เปิดให้บริการแล้วห้างทองบางกอกโกลด์ส ชั้น 2 ห้างโรบินสันโอเชี่ยน ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, February 2nd, 2018 : 3.45 pm

 

ตื่นตา ! ห้างทองบางกอกโกลด์ส เปิดให้บริการแล้ว ที่บริเวณชั้น 2 ห้างโรบินสันโอเชี่ยน ภูเก็ต เป็นสาขาที่ 46 และสาขาที่ 9 ในห้างโรบินสัน มั่นใจได้รับการตอบรับจากชาวภูเก็ตเป็นอย่างดี ทองคำแท้จากเยาวราช น้ำหนักเต็ม ลวดลายและดีไชด์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมบริการสุดประทับใจ 

วันนี้ ( 2 ก.พ.) ห้างทองบางกอกโกลด์ส ได้เปิดให้บริการสาขาโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ต เป็นสาขาที่ 46 ของห้างทองบางกอกโกลด์ส และเป็นสาขาที่ 9 ที่เปิดในห้างโรบินสัน ที่บริเวณชั้น 2 ของห้างโรบินสันโอเชี่ยน และในโอกาสที่เปิดสาขาใหม่ทางร้านได้ลดค่ากำเหน็จ 50% ระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 20.30 น.

น.ส.ภูวษา เลิศสหวุฒิ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร ห้างทองบางกอกโกลด์ส กล่าวว่า ห้างทองบางกอกโกลด์ส เปิดให้บริการมาเป็นเวลายาวนาน ภายใต้การบริหารงานของ นายอิทธิกร และนางพันธชา กำธรกิจตระกูล เริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกในปี 2543 ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีการพัฒนาและขยายธุรกิจมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ สิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่เรายังคงยึดถือปฏิบัติเรื่อยมาคือ ความซื่อสัตย์และจริงใจที่มีให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความไว้วางใจในเรื่องของคุณภาพสินค้าและการบริการของเราเสมอมา

ที่ตัดสินใจมาเปิดสาขาที่ภูเก็ตเนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองเศรษฐกิจ และประชาชนมีกำลังซื้อสูง ประกอบกับโรบินสันโอเชี่ยนมีลูกค้ามาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ทำให้การเปิดสาขาที่ภูเก็ตในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากในช่วง 3 วันแรกของการเปิดสาขา ทางเราได้ลดค่ากำเหน็จถึง 50% ระหว่างวันที่ 2-4 ก.พ.นี้ และคาดว่าสาขานี้จะได้รับการตอบรับดี เนื่องจากสินค้าของทางร้านมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร” 

น.ส.ภูวษา ยังกล่าวต่อไปว่า สำหรับจุดเด่นของห้างทองบางกอกโกลด์ส คือ สินค้ามีคุณภาพ ทองของทางร้านเป็นทองคำแท้จากเยาวราช น้ำหนักเต็ม เปอร์เซ็นต์สูง ตรงตามมาตรฐาน สคบ.สินค้าหลากหลาย มีลวดลายแปลกใหม่ให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีงานประเภทสวยงาม ดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้ลูกค้าเลือกชม บริการทุกระดับประทับใจ เราบริการลูกค้าทุกคนดั่งญาติมิตร ตามสโลแกนที่ว่า “รอยยิ้มของลูกค้า มีค่าดั่งทองคำ”

ขยายสาขาจากการเป็นร้านพื้นที่นอกห้างในตึกอาคารพาณิชย์เข้าสู่ตัวห้างใหญ่ เช่น เทสโก้โลตัส,บิ๊กซี,เซ็นทรัล, และโรบินสัน รวมแล้ว 46 สาขา โดยที่โรบินสันโอเชี่ยน ภูเก็ต เป็นสาขา 46ของห้างทองบางกอกโกลด์ส และเป็นสาขาที่ 9 ที่เราได้ทำการเปิดในห้างโรบินสัน