เปิดแล้ว LUSH เครื่องสำอางแฮนด์เมด แบรนด์ดังจากอังกฤษ สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟอเรสต้า

โพสเมื่อ : Monday, October 15th, 2018 : 1.33 pm

เปิดแล้วร้าน “LUSH” เครื่องสําอางแฮนด์เมดชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และความสดใหม่ ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลภูเก็ต ฟอเรสต้า นับเป็นสาขาแรกที่เปิดในต่างจังหวัด อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่นับวันมีจำนวนมากขึ้น

เครื่องสำอางแฮนด์เมดแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ลัช (LUSH) สาขาภูเก็ต เปิดร้านอย่างเป็นทางการแล้ว ที่บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลภูเก็ต ฟอเรสต้า เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา  โดยภายในงานเปิดตัวร้าน LUSH สาขาภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมในงาน อาทิ การสํารวจผลิตภัณฑ์ภายในร้าน การทดลองทําผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง และร่วมสนุกกับมาสคอตตัวใหม่ของลัช อีกทั้งยังได้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งทางทีมงานของลัชทุกคนมีความยินดีในการสาธิตวิธีใช้พร้อมตอบคําถามทุกความสงสัย เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้รับประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจกับผลิตภัณฑ์ของลัช

น.ส.นีน่า อเล็กซาดรา อาบปิง ผู้จัดการร้านลัช สาขาภูเก็ต กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่ชาวภูเก็ตจะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใครกับการดูแลรักษาร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ที่มีส่วนผสมสดใหม่จากธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีที่ไม่ใช้เครื่องจักร และไม่ทําลายสิ่งแวดล้อม ที่ร้าน ลัช สาขาภูเก็ต ซึ่งเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย และเป็นสาขาแรกที่ลัชได้มาเปิดสาขาในต่างจังหวัด และเลือกภูเก็ตเนื่องจากมองเห็นศักยภาพของภูเก็ต และที่ผ่านมามีลูกค้าในภูเก็ตสั่งซื้อสินค้าลัชผ่านทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก จึงได้ตัดสินใจเลือกมาเปิดที่เซ็นทรัลภูเก็ต ฟอเรสต้า เพื่อให้คนภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้สัมผัสและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลัชได้

ผู้จัดการ ร้านลัช สาขาภูเก็ต กล่าวอีกว่า ผลิตภัณฑ์ลัช ได้ถูกก่อสร้างขึ้นจากร้านเล็กๆในทางตอนใต้ของเกาะอังกฤษ ในระยะเวลาประมาณ 20 ปีก่อน ซึ่งตอนนี้ได้ขยายตัวไปแล้วทั่วโลกกว่า 930 สาขา ในประมาณ 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งความสําเร็จดังกล่าวเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ จริยธรรม ที่ลัชยึดมั่นมาโดยตลอด ความรักในส่วนผสมอโรมาธรรมชาติ และรูปลักษณ์สีสันสดใส ีน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ ลัชยังมีกฎที่เข้มงวดในการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์เด็ดขาด และมีการนําอุตสาหกรรมเครื่องสําอางค์ระดับประเทศไปสู่การลดการใช้บรรจุภัณฑ์ หรือการจําหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ “เปลือย” หรือไม่มีบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงการใช้กระปุกและขวดรีไซเคิล เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และนโยบายความสดใหม่ของลัชเรียกได้ว่าดีเยี่ยม

 

ลัช มีความภูมิใจได้คิดค้นและเป็นผู้ริ่เริ่ม บาธบอมบ์ ยาสีฟันในรูปแบบใหม่ แชมพูบาร์หรือแชมพูแบบก้อน เจลอาบน้ำเด้งดึ๋ง โลชั่นทาผิว มาสก์หน้าที่สดใหม่เสมอ และรวมไปถึงผลิตภัณฑ์แปลกๆอีกมากมาย และที่สาขาภูเก็ตยังมีผลิตภัณฑ์เฉพาะอีกด้วย คือ ภูเก็ตบาธบอมบ์ เป็นต้น