เปิดแล้ว Haidilao Central Phuketร้านหม้อไฟจีนเมนูคุณภาพ น้ำซุปเด็ด บริการเยี่ยม

โพสเมื่อ : Sunday, December 20th, 2020 : 11.10 am

Haidilao Central Phuket ร้านหม้อไฟจีน ต้นกำเนิดมาจากเมืองเสฉวน เปิดให้บริการแล้ว ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล เพลิดเพลินกับเมนูคุณภาพ น้ำซุปแสนอร่อย การบริการที่ดีเยี่ยม

Haidilao ร้านหม้อไฟจีนระดับโลกเป็นร้าน ที่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองเสฉวน ก่อตั้งโดย Zhang Yong เมื่อปี 1994 ได้มา เปิดร้าน Haidilao Central Phuket ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคใต้ บริเวณ ชั้น2 ศูนยการค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล แล้ว เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ จ.ภูเก็ต

นอกจากการเป็นร้านหม้อไฟ ที่ให้บริการน้ำซุปหม่าล่ารสเผ็ดซึ่งลูกค้าสามารถปรุงเนื้อสัตว์และผักได้ที่โต๊ะ ความแตกต่างจากร้านหม้อไฟจีนอื่นอย่างชัดเจน คือการบริการที่มุ่งเน้นอำนวยความสะดวกในการกินให้ลูกค้ามากที่สุด

สุดพิเศษของ Haidilao  นั้นหลากหลายและเป็นเหตุผลทำให้ลูกค้าประทับใจและอยากกลับมาใช้บริการอีก ตัวอย่าง 7 บริการยอดนิยมที่ลูกค้าประทับใจจาก Haidilao ซึ่งไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม ได้แก่ 1. แต่งเล็บฟรีระหว่างรอคิว  2. บริการปอกเปลือกกุ้ง 3. มียางรัดผมและถุงพลาสติกเก็บมือถือให้ 4. เอาใจคนไร้คู่โดยมีตุ๊กตาหมีวางนั่งเป็นเพื่อนสำหรับลูกค้าที่มาทานคนเดียว 5. บริการเก้าอี้นวดระหว่างรอคิว 6. ห้องสำหรับดูแลเด็ก 7. โชว์ระบำเปลี่ยนหน้ากากภายในร้าน การบริการไม่ธรรมดาเหล่านี้ประสบความสำเร็จจนทำให้    Haidilao    เติบโตขึ้นเป็นสุดยอดร้านหม้อไฟที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก

เมื่อจุดแข็งในเรื่องของการบริการรวมเข้ากับความเผ็ดร้อนจากน้ำซุปหม่าล่าของทางร้าน Haidilao จึงเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบัน Haidilao มีสาขากว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ทั้งในจีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อังกฤษหรือกระทั่งสหรัฐอเมริกา และล่าสุด Haidilao ก็มาเปิดสาขาที่ 2 ในประเทศไทย ที่ CENTRAL PHUKET  โดยยังคงคอนเซปเดิมคือซุปหม่าล่าอันเผ็ดร้อนและบริการลูกค้าชั้นเลิศระดับ world-class

 

สำหรับเมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด คือ เส้นนุ่มกังฟู (Lao Kungfu Noodles) จะมีการแสดงรำเส้นประกอบใช้แป้งสาลีคุณภาพพรีเมี่ยม โดยทำตามกระบวนการหมักยีสต์แบบดั้งเดิม

เมนูเนื้อแกะสไลด์ (Lamb shoulder slices) คัดเลือกเนื้อแกะเต็มชิ้น รสชาติไม่คาว ไม่เลี่ยน และไม่เหนียว เนื้อแกะสไลด์จะต้องมีความหนาประมาณ 1.2-1.5 เซนติเมตร

เมนูลูกชิ้นกุ้งสด (Signature Shrimp Paste) ทำมาจากเนื้อกุ้งพร้อมปรุงรสด้วยเครื่องปรุงหลากหลายชนิด รสสัมผัสกรอบและนุ่มละมุนลิ้น

หมั่นโถทอด (Fried Buns) ใช้หมั่นโถวสีขาวที่ผ่านการทอดมาแล้ว กรอบนอก นุ่มใน รับประทานคู่กับนมข้นหวาน รสชาติหอมหวาน

อยากที่บอกน้ำซุป(Spicy soup base (with sediment) ของที่นี่ถือว่าเป็นทีเด็ดของร้าน มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะ น้ำซุปหมาล่า รสชาติดั้งเดิมของหม้อไฟเสฉวน สีน้ำซุปแดงจัดจ้าน รสชาติ

เผ็ดหอมกลมกล่อม อร่อยไม่เลี่ยน น้ำซุปสามสหาย เป็นน้ำซุปได้รสชาติกลมกล่อมมีส่วนผสมของนมเล็กน้อย น้ำซุปเห็ด เป็นน้ำซุปเห็ดรวมเคี่ยวสกัด น้ำซุปต้มยำ รสชาติคุ้นเคยกับคนไทย เนื่องจากมีรสชาติเปรี้ยว เผ็ด ในน้ำซุปมีส่วนผสมของกุ้งสดด้วย น้ำซุปมะเขือเทศ มีรสชาติเปรี้ยวหวาน คัดสรรซอสมะเขือเทศที่มีคุณภาพและมะเขือเทศสดหั่นเต๋าเป็นวัตถุดิบหลัก นอกจากนั้นยังมีน้ำซุปผักกาดดอง มีรสชาติเปรี้ยวกำลังดี

สำหรับวันฉลองเปิดร้านได้รับเกียรติจาก คุณเคนเนท ทึง เคน-มิง ผู้อำนวยการส่วนงาน International/Special Project ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  พร้อม  คุณศศิเพ็ญ จันทร์ศรี  ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) , คุณวิกรานต์ มงคลจันทร์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล , คุณพิมพ์พิชชา หิรัณย์กนกกุล Executive Director Audi Phuket  , คุณภาณุดา รัตนะ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลภูเก็ต , คุณกิติชัย ลีลาอนันตวงษ์ รองประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ภูเก็ต, คุณวลีรัตน์ รัชตวิศาลไกร  YEC จ.กระบี่ ,  คุณรณิดา พฤฒินลิน Fashion Traing Manager CMG พร้อมแขกผู้เกียรติและสื่อมวลชน ร่วมงาน ณ  บริเวณ ร้าน Haidilao ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  ภูเก็ต เฟสติวัล  เมื่อวันที่ 18ธันวาคม2563