เปิดแล้ว โชว์รูม  GWM อนุภาษ ภูเก็ต สาขากะทู้  

โพสเมื่อ : Saturday, June 29th, 2024 : 2.20 pm

เปิดแล้ว  โชว์รูม  GWM อนุภาษ ภูเก็ต สาขากะทู้  อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ พร้อมจัด Grand Opening Showroom ในธีม Colorful

Grand Opening กันอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ ( 29 มิ.ย.) สำหรับ โชว์รูม GWM Anuphas Phuket สาขากะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมี นายมนต์ทวี หงษ์หยก กรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุภาษ  ออโต้ เวิร์คส์ จำกัด ร่วมกับ นายโสภณ สุวรรณรัตน์   ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาย สฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล  Director of Sales and Network GREAT WALL MOTOR THAILAND  พร้อมด้วยผู้บริหาร ผู้จัดการ บริษัท อนุภาษ  ออโต้ เวิร์คส์ จำกัด  ร่วมเปิดโชว์รูม GWM Anuphas Phuket สาขากะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีลูกค้า และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยสีสันและกิจกรรมมากมาย ภายใต้ธีม Colorful ซึ่งได้รับเกียรติจากแขกคนพิเศษ “ปอย ตรีชฎา”  ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับรถ GWM  พร้อม ชมมินิคอนเสิร์ต จาก คุณเอ๊ะ จิรากร

นายมนต์ทวี หงษ์หยก กรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุภาษ  ออโต้ เวิร์คส์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับ โชว์รูม GWM อนุภาษ ภูเก็ต สาขากะทู้  ถือเป็นโชว์รูม และ ศูนย์บริการ ที่มีศักยภาพ และ มีมาตรฐาน ที่สามารถรองรับลูกค้าในพื้นที่ กะทู้ ป่าตอง ฉลอง ราไวย์ และ อำเภอเมืองภูเก็ต   โดยเราได้เพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการ จากเดิมที่มีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่อำเภอถลาง เพียงจุดเดียว เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพ และ อำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้า และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันถือว่าคนในพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตให้ความสนใจรถยนต์ไฟฟ้ามากเป็นอันดับต้น ๆ

ทั้งนี้โชว์รูม GWM Anuphas Phuket สาขากะทู้  เป็นโชว์รูมไซส์เล็ก  ที่ยังคงไว้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย และ ฝ่ายศูนย์บริการ ภายใต้มาตรฐานเดียวกับ GWM Anuphas Phuket สำนักงานใหญ่ถลาง

ซึ่งทำเลที่ตั้งของโชว์รูมแห่งนี้ มีความโดดเด่น  เดินทางสะดวกและเดินทางได้ง่ายขึ้น  และ อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ภายในอำเภอกะทู้  นอกจากนั้นภายในโชว์รูมยังมีความสะดวกสบาย สถานที่กว้างขวาง และมี ที่จอดรถรองรับ