เปิดแล้ว “แกงการูมวยไทย” รองรับคนรักสุขภาพ สอนมวยไทยสำหรับเด็ก บุคคลทั่วไป

โพสเมื่อ : Friday, December 4th, 2020 : 11.49 am

โรงแรมเดอะพาร์ ภูเก็ต เปิด“แกงการูมวยไทย” (KANGAROO MUAY THAI ACADEMY GYM) เพื่อคนรักสุขภาพ รับสอนมวยไทยสำหรับเด็ก บุคคลทั่วไป ให้รู้จักศิลปะการป้องกันตัว เน้นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นหลัก

เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรม เดอะพาร์ ภูเก็ต โดยนายภาคิน ฤกษ์สำรวจ เจ้าของโรงแรม และ นายภสุการ ฤกษ์สำรวจ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดให้มีการเปิดตัว “แกงการูมวยไทย” (KANGAROO MUAY THAI ACADEMY GYM) ขึ้น ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรม เดอะพาร์ ภูเก็ต ตึก C ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยความสวยงามและธรรมชาติของสนามกอล์ฟ ภูเก็ตคันทรี คลับ โดยมีแขกผู้เกียรติร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

นายภาคิน ฤกษ์สำรวจ เจ้าของโรงแรม และ นายภสุการ ฤกษ์สำรวจ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะพาร์ ภูเก็ต เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เปิดให้บริการโรงแรม เดอะพาร์ ภูเก็ต มาเป็นเวลา 8 ปี ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของโลเกชันที่เป็นสนามกอล์ฟและเขื่อนบางวาด ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงาม และเหมาะกับการออกกำลังกาย จึงได้เปิด “แกงการู มวยไทย” ขึ้น เพื่อให้เป็นสถานที่ในการฝึกสอนมวยไทยที่เน้นเรื่องของการให้ผู้เรียนได้มีทักษะด้านศิลปะในการป้องกันตัว และการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอนามัยที่แข็งแรง จะไม่เน้นในเรื่องของการชกเพื่อแข่งขัน และทำให้เกิดการบาดเจ็บ

สำหรับ “แกงการูมวยไทย” แห่งนี้เป็นค่ายมวยที่อยู่ในโรงแรม เปิดสอนมวยไทยสำหรับเด็ก บุคคลทั่วไป ทั้งวัยผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ เน้นสอนให้ผู้เรียน ได้รู้จักศิลปะการป้องกันตัว เน้นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นหลัก ซึ่งรับตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป และผู้หญิงที่ทางเราอยากจะให้มาเรียนรู้ทักษะการป้องกันตัว

แกงการูมวยไทยเปิดสอนวันละ 2 คลาส คือ รอบเช้าเวลา 09.00-11.30 น. และ รอบเย็นเวลา 16.00-20.00 น. มีครูมวย จำนวน 3 คน ในการฝึกสอนทักษะมวยไทย และในอนาคตจะเปิดสอนโยคะหรือกีฬาชนิดอื่นๆ อีกด้วย รวมไปถึงในอนาคตอาจจะมีการจัดกิจกรรมกลุ่มด้วยการพาสมาชิกทุกคนออกไปวิ่งหรือปั่นจักรยานรอบๆ เขื่อนบางวาด ก็จะเป็นการทำกิจกรรมกลุ่ม

 

ส่วนอัตราค่าเรียนมวย รายเดือน (ไม่จำกัดครั้ง) ราคา 2,500 บาท ต่อเดือน ส่วนรายครั้ง 1.5 ชั่วโมง 150 บาท คอร์สเทรนเนอร์ 15 ชั่วโมง 1,000 บาท นอกเวลา (Private) 1.5 ชั่วโมง 250 บาท