เปิดแล้ว! “ร้านนาราไทย คูซีน” สาขาแรกในภาคใต้ ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า

โพสเมื่อ : Saturday, July 20th, 2019 : 12.04 pm

 

ร้านนาราไทย คูซีน เปิดสาขาแรกของภาคใต้ ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า แล้ว พร้อมเสิร์ฟ 3 เมนูเด็ด ทั้งเมี่ยงอันดามัน ผัดสะตอเจ้าสมุทร และ แกงแห้งโกเมนซี่โครงหมู เฉพาะสาขานี้เท่านั้น

เมื่อวันที่ 19 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้จัดงานฉลองเปิดร้าน นาราไทย คูซีน สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟอเรสต้า ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคใต้ โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย อาทิ นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานคอมเมอร์เชียล บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา, นายบุญชาน กุลวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา,นายอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส Food Partner Management ฝ่ายขาย บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ น.ส.วิไลพร   ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฏิบัติการสาขา ภูเก็ต ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียติในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงาน โดยมี น.ส.นราวดี ศรีกาญจนา และ น.ส.สิริโสภา จุลเสวก เจ้าของร้าน นาราไทย คูซีน ให้การต้อนรับ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

 

NARA THAI CUISINE ร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยม ที่พิถีพิถันในรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ละเมียดละไม ด้วยสูตรอาหารที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ กลิ่นอายแบบไทยประยุกต์ที่คงไว้ซึ่งบรรยากาศอันสะดวกสบายและเป็นกันเองตามความตั้งใจของ คุณนราวดี ศรีกาญจนา และสิริโสภา จุลเสวก สองนักธุรกิจหญิงผู้หลงใหลในการทำอาหารและชื่นชอบในการรับประทานอาหาร

ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน เปิดให้บริการสาขาแรกในปี พ.ศ 2549 ที่ใต้โรงแรม เอราวัณ จวบจนปัจจุบัน ได้รับรองกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งท่านที่มาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ กลุ่มลูกค้าครอบครัวและท่านที่ต้องการรับประทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัว ด้วยรสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ความใส่ใจในการรังสรรค์เมนูอาหารไทยที่หลากหลาย บรรยากาศร้านที่ดูเรียบหรูสวยงามแต่ยังคงไว้ซึ่งความอบอุ่นในแบบไทยๆ ทำให้ความนิยมของร้านอาหารนาราเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ในปี พ.ศ. 2552 ร้านอาหารนารา ได้เปิดให้บริการสาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้า Central World และได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ที่มองหาอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและมีการบริการที่โดดเด่น ความสำเร็จของทั้งสองสาขา ทำให้ปัจจุบัน ร้านอาหารนาราไทย คูซีน ได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ได้แก่ สาขา  Siam Paragon, King Power รางน้ำ, Central Embassy, The EmQuartier, Mega Bangna, Terminal21 พัทยา, Icon Siam และ The Market Bangkok

จากความสำเร็จของสาขาในกรุงเทพฯ ทำให้วันนี้ ร้านอาหาร นาราไทย คูซีน ได้เดินทางมาเปิดบริการ สาขาแรกในภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต ณ ศูนย์การค้า Central Phuket Floresta  โดยร้านนาราไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต (ตั้งอยู่ บริเวณ ชั้น G) ยังคงคอนเซ็ปการออกแบบให้มีกลิ่นไอของไทยประยุกต์ โดยยังคงยืดเอารูปลักษณ์บ้านเรือนไทย สร้างบรรยากาศอบอุ่น สวยงาม เชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับบริการที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับนารา และ รับประทานอาหารไทยรสต้นตำหรับหลากหลายรายการ พร้อมพิเศษส่วนลด 15 % ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2562

พร้อมเมนูพิเศษสำหรับร้านนาราไทย คูซีน สาขา ภูเก็ต โดยเฉพาะ ได้แก่เมนู เมี่ยงอันดามัน ที่ใช้ปลากระพงทอดจนเหลืองทอง คลุกเคล้าด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้านนารา พร้อมเครื่องสมุนไพรหลากหลายชนิด ห่อทานด้วยใบชะพลู เป็นเมี่ยงรสอร่อยขนาดพอดีคำ

ผัดสะตอเจ้าสมุทร กุ้งขนาดใหญ่เนื้อแน่น ผัดกับสะตอวัตุดิบขึ้นชื่อของภาคใต้ พร้อมเพิ่มมิติของรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วยไข่เค็ม ให้เมนูนี้มีความหวานมันเค็มที่ลงตัว

แกงแห้งโกเมนซี่โครงหมู – ซี่โครงหมูผ่านการซูวีจนเนื้อนุ่ม คลุกเคล้าด้วยซอสแกงแดงสูตรเฉพาะของทางร้าน หอมอร่อยถึงเครื่องแกง