เปิดแล้ว!  “ทาโก้ เบลล์”  ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกัน แห่งแรกในภาคใต้ ที่ จังซีลอน ป่าตองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, October 7th, 2023 : 10.57 am

เปิดแล้ว  “ทาโก้ เบลล์”  ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกัน ง เปิดสาขาแรกภาคใต้ ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดโปรโมชันพิเศษสุด เจาะลูกค้าไทย-ต่างชาติ เพื่อขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต พร้อมขยายสาขาเพิ่ม

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส  และ ประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) นายแจ็คกี้ เธีย ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ภาครัฐเอกชน ร่วมทั้ง อินฟลูเอนเซอร์ และ สื่อมวลชนเข้าร่วม เปิด ร้าน ทาโก้ เบลล์ ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา ณ ศูนย์การค้าจังซีลอง ป่าตอง ภูเก็ต

นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส  และ ประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม  บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และ นายเชน เมืองครุธ ผู้จัดการทั่วไป ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย กล่าวถึงการตัดสินใจมาเปิด“ทาโก้ เบลล์”  ที่จังหวัดภูเก็ตว่า   ทั้งนี้บริษัท สยามทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell)  ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกัน ที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา รวบรวมเมนูอาหารทาโก้ที่มีเอกลักษณ์ความอร่อยแบบรสชาติจัดจ้าน ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าทัวริสต์ชาวต่างชาติ ได้เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 22 ณ  ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต  โดยจัดโปรโมชันพิเศษ แจกฟรี เสื้อยืด Taco Bell Limited Edition เมื่อซื้อ “Craving Meal for 2” (จำกัดจำนวน) ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 และ แจกฟรี ครั้นชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) ให้แก่ลูกค้า รวม 800 ชิ้น ระหว่างวันที่ 8-15 ตุลาคม 2566

“ทาโก้ เบลล์ ตัดสินใจปักธงในภูเก็ต โดยเลือกทำเลยุทธศาสตร์เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง เนื่องจากภูเก็ตเป็นแชมป์ติดอันดับ 1 ใน 10 ของจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเยือนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุดในประเทศไทยจากข้อมูลสถิติในปี 2565 ที่ผ่านมา ประกอบกับศูนย์การค้าจังซีลอนได้ปรับโฉมใหม่เสร็จสมบูรณ์แล้ว กลายเป็น “Shopping Paradise” ที่จะดึงดูดนักช็อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าแห่งนี้มากถึง 17 ล้านคนต่อปี

โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขาใหม่นี้ มีรูปแบบร้านเป็น Inline Model ด้วยพื้นที่ขนาด 131 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่ Indoor และ Outdoor ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้าชาวไทยประมาณร้อยละ 10 และชาวต่างชาติ ร้อยละ 90”

 

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมเปิดประสบการณ์ ‘Live Más’ ซึ่งหมายถึง Live More “มาใช้ชีวิตให้เต็มที่ ลองอะไรที่ยังไม่เคยลอง” โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกัน ที่มาควบคู่กับรสชาติอร่อยเด็ดลงตัว ท้าให้ลองเมนูยอดนิยมระดับโลก

ไม่ว่าจะเป็นครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme™) ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme™) ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla™) กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito™) โล้ดเด้ดนาโช่ (Loaded Nachos™) และเมนูใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบชีส “กริลด์ ชีส เบคอน ซีรีส์” ได้แก่ กริลด์ชีส เบคอน เคซาดิย่า (เมนูสุดฮิต), กริลด์ชีส เบคอน เบอร์ริโต้, ชีสซี่ เบคอน ฟรายส์ และชีสซี่ เบคอน ชิปส์ ที่จะทำให้ลูกค้าไทยหรือสายฝอ ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบฟินได้ไม่รู้จบ

อย่างไรก็ตามในส่วนของจังหวัดภูเก็ตนั้นยังเล็งจะขยายสาขาเพิ่มอีก  ขณะนี้กำลังดูในเรื่องของสถานที่ว่าจะเลือกจุดใหน แต่คงจะเป็นในส่วนของพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ส่วนทั่วประเทศนั้นมีแผนที่จะเปิดให้ได้ 25 สาขา

ทาโก้ เบลล์ ยืนหนึ่งเรื่องอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ เปิดให้บริการแล้วที่ ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 11.00–22.00 น. ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, X: @Tacobellth, LINE: @TacoBellTH และ TikTok: @Tacobellthailand.