เปิดแล้ว ตลาดวาไรตี “เข้าท่า@ฉลอง” ใจดีให้ขายฟรีถึงสิ้นปี

โพสเมื่อ : Tuesday, November 7th, 2017 : 11.48 am

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับตลาดวาไรตีใหญ่สุดในภูเก็ต “ตลาดเข้าท่า@ฉลอง” แอร์โรมีเดีย และ แอร์โรออดิโอ 88 ทุ่มเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท เนรมิตที่ดิน 7 ไร่ เป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร มากกว่า 200 ร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าขายฟรีจนถึงสิ้นปี

เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา นาวาเอกกฤษฎา รัตนสุภา รองเสนาธิการ ทัพเรือภาคที่ 3 พร้อมด้วย นายบุญจวน พาณิช ผู้พิพากษา รองหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต นายตะวัน สุขยิรัญ อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสตูล นายณรงค์ เหมประพันธ์ และนางกรรณิกา หนูสุภาษิต สองผู้บริหาร แอร์โร่มีเดีย แอร์โร่ออดิโอ 88 ร่วมกันเปิดตัวตลาดเข้าท่า@)ฉลอง อย่างเป็นทางการ พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากดารานักแสดงชื่อดัง “แจ๊สชวนชื่น” ท่ามกลางบรรยายกาศสนุกสนาน ณ ตลาดเข้าท่า@ฉลอง ซึ่งตั้งอยู่เยื่องๆกับสถานีตำรวจฉลอง ก่อนถึงห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นายณรงค์ เหมประพันธ์ และนางกรรณิกา หนูสุภาษิต สองผู้บริหาร แอร์โร่มีเดีย แอร์โร่ออดิโอ 88 เปิดเผยว่า ตลาดเข้าท่า@ฉลอง ถือว่าเป็นตลาดวาไรตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ก่อนถึงห้าแยกฉลอง เป็นการลงทุนโดยบริษัท แอร์โร่มีเดีย และบริษัท แอร์โร่ออดิโอ 88 เนื่องจากเห็นว่าตลาดดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้ท่าเรืออ่าวฉลอง ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และพื้นที่ดังกล่าวยังมีการเติบโตอีกมากในอนาคต และในพื้นที่ฉลองยังไม่มีตลาดวาไรตี้ ทางบริษัทจึงได้ตัดสินใจเข้ามาพัฒนาพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ เป็นตลาดเข้าท่า@ฉลอง ด้วยเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท

ตลาดเข้าท่า@ฉลองเป็นตลาดนัดวาไรตี้ ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน และยังมีแผงลอยแบกะดินอีก 200-300 แผง จอดรถได้ถึง 200 คัน อยู่ด้านหลังของตลาด โซน 2 ชั้น นั่งชิลล์

 

โดยมีการจัดท่า หรือจัดโซนแยกสินค้าไว้ 10 โซน ทั้งโซนอาหาร เครื่องดื่ม นั่งซิลล์ เสื้อผ้า กิ๊ฟช้อป ของที่ระลึก รวมถึงร้านอาหารซีฟู้ดสดๆ น้ำจิ้มรสเด็ด ร้านซีฟู้ดเข้า เข้าท่าซีฟู้ด หอยซีฟู้ด ร้านอาหารอิตลาเลียน อเมริกัน ที่จะมาเปิดในเร็วๆนี้

 

นายณรงค์ กล่าวเพิ่มว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ดึงลูกค้าให้มาจับจ่ายที่ตลาดมากยิ่งขึ้น ได้กำหนดที่จะจัดคอนเสิร์ตในทุก – 4 เดือนครั้ง เช่น ในเดือน ก.พ. ปีหน้าจะน้องเดี่ยวหนังตะลุงมาแสดง รวมไปถึงตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปีนี้ เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าขายฟรี ผู้ที่สนใจจองได้ที่ 094-1456544 เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดมากยิ่งขึ้น