เปิดแล้วศูนย์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

โพสเมื่อ : Saturday, October 10th, 2020 : 5.12 pm

เปิดแล้ว “Property Discount Center Thailand” ยิ่งใหญ่ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ / ออฟไลน์ แห่งแรกในประเทศไทย เจ้าของอสังหาริมทรัพย์สามารถพบปะผู้ซื้อและนักลงทุนจากต่างประเทศได้โดยตรงโดยไม่ต้องผ่านคนกลาง ไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชั่น

นายสจ๊วต ค็อกเลย์  ผู้อำนวยการศูนย์พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคานต์ เซนเตอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมหารือกับผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ กรุงเทพ ภูเก็ต และพัทยา พร้อมเปิดตัว ศูนย์พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคานต์ เซ็นเตอร์ ประเทศไทย หรือ ตลาดซื้อขายอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นศูนย์แสดง อสังหาริมทรัพย์ ทั้ง บ้าน ที่อยู่อาศัย วิลล่า คอนโดมิเนียม และที่ดิน จาก ทั่วประเทศ รวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเป็นศูนย์ศูนย์พร็อพเพอร์ตี้ ดิสเคานต์ เซ็นเตอร์

นายสจ๊วต ค็อกเลย์ กล่าวว่า เราเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ไม่ใช่ตัวแทนหรือนายหน้า เราช่วยขายทรัพย์สินของผู้ที่ต้องการจะขายอสังหาริมทรัพย์ได้ หากคุณต้องการขายคอนโดมิเนียม วิลล่า ธุรกิจ หรือ เรือ สามารถฝากไว้ที่ศูนย์กลางของเราเพื่อให้พบปะกับผู้ซื้อจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก เราซื้อโฆษณามากมายเพื่อส่งเสริมศูนย์ และเป็นกลยุทธทางการตลาด เพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในฮ่องกง สิงคโปร์ มาเก๊า จีน (แผ่นดินใหญ่) รัสเซียและประเทศในยุโรป พวกเขาจะสามารถได้รับการติดต่อโดยตรงจากคุณและซื้อทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้!”

“ นอกจากนี้ เรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการขายอสังหาริมทรัพย์ทางออนไลน์เมื่อผู้ซื้อชาวต่างชาติไม่ต้องเข้ามาในประเทศไทยในระหว่างการขาย เราดูแลทุกขั้นตอน การฝากเงินการเซ็นสัญญาการชำระเงิน 100% และการลงทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์สามารถทำได้โดยไม่จำเป็นต้องมาที่นี่ สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอนในการเดินทางเมื่อนักลงทุนต้องการลงทุน แต่มีอุปสรรคจากข้อ จำกัด ของ Covid 19” – นายสจ๊วต ค็อกเลย์  กล่าว”

โดยปกติแล้วในการขายนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของแต่ละรายจะใช้จ่าย 20-35% ของราคาขายสำหรับการโฆษณา ค่าใช้จ่ายทางการตลาด ค่าคอมมิชชั่นของตัวแทน ค่าเช่าบูธเงินเดือนผู้จัดการฝ่ายขาย ส่วนลดที่ผู้ซื้อร้องขอเป็นต้นเราใช้รูปแบบการขายอื่นแทน ในการเสียค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะเป็นการดีกว่าที่จะทำให้ผู้ซื้อมีส่วนลดที่น่าสนใจเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้รับประโยชน์ดีที่สุด

ศูนย์ของเรามีผู้จัดการที่มีความรู้ภาษาไทย อังกฤษ จีน รัสเซีย และภาษาอื่น ๆ เราจะช่วยเหลือผู้ซื้อและผู้ขายในกรณีที่พวกเขาพูดภาษาอื่น ในช่วงเวลาเหล่านี้เราได้หาวิธีใหม่ ๆ ในการดึงดูดนักลงทุนต่างชาติและการเพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ชะลอตัวลงหรือเกือบจะหยุดลงเนื่องจาก“ อุปสรรคและข้อจำกัดโควิด -19” การเพิ่มขึ้นของยอดขายในภาคอสังหาริมทรัพย์จะทำให้นักพัฒนามีโอกาสที่จำเป็นอย่างมากในการเริ่มโครงการใหม่ซึ่งจะช่วยให้สามารถสร้างสถานที่ทำงานใหม่ ๆ มากมายซึ่งส่งผลดีต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย

ซึ่งศูนย์ดังกล่าวจะเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือผู้ซื้อผู้ขายเป็นตัวแทนคนกลางโดยไม่มีค่านายหน้า ทางออนไลน์และออฟไลน์   ซึ่งจะทำให้การซื้ออสังหาริมทรัพย์ของลูกค้า จะได้รับสวนลดพิเศษจากส่วนลดค่าจัดการหรือค่านายหน้าที่ถูกตัดทิ้ง  สร้างโอกาสของผู้ซื้อและนักลงทุน ในช่วงสถานการณ์โควิด-19