เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว GALAXY Roof Club Patong จุดนัดพบของเหล่าดวงดาว

โพสเมื่อ : Monday, December 17th, 2018 : 9.48 am

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว GALAXY Roof Club Patong จุดนัดพบของเหล่าดวงดาวที่จะมาเฉิดฉายความสนุกในยามค่ำคืน กับสโลแกน Where all stars meet เพิ่มความสนุกสนานด้วยการจัดกิจกรรมเพิ่มความสนุกภายใต้ ธีมงานเปลี่ยนไปทุกวัน

.

ทีมผู้บริหาร Galaxy Roof Club Patong นำโดย ดร. โจเชฟ คาสเทนเบอเกอร์ เจ้าของ น.ส.ออลก้า คอลเทเลนเน็ตส์ กรรมการผู้จัดการ และ นายนันทิเดช พัฒนะจินดา ที่ปรึกษาประธานและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมทีมงาน จัดงานเปิดตัว “GALAXY Roof Club Patong” คลับบนชั้นดาดฟ้าเผยวิวพาโนรามาบริเวณหน้าหาดป่าตอง มาพร้อมกับสโลแกน Where all stars meet เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกมาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีและลูกค้าให้ความสนใจอย่างคับคั่ง มีการแสดงชุดพิเศษ ดีเจชื่อดัง และการเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยความสดชื่น สดใส รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

ดร. โจเชฟ คาสเทนเบอเกอร์ เจ้าของ GALAXY Roof Club Patong กล่าวว่า ทางทีมบริหารมีความยินดี และความพร้อมในการพาทุกท่านไปสัมผัสความรู้สึกสู่ดาวดวงเป็นดาวแห่งใหม่ของหาดป่าตอง โดยทุกท่านจะสัมผัสถึงความสวยงามของวิวหาดป่าตองได้แบบไม่มีอะไรกั้น ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปพร้อมกับการนั่งทานอาหาร ว่ายน้ำและฟังเพลงไพเราะเสนาะหู เคล้าเสียงคลื่นทะเล เพิ่มความสนุกในเวลาค่ำคื่น

โดย GALAXY Roof Club Patong มีแรงบันดาลใจมาจากการมองเห็นวิวของหาดที่สวยงามในยามเย็น และการมองดูดวงดาวในยามกลางคืน เปรียบเหมือนกับสถานที่นี้เป็นจักรวาลของนักท่องราตรี โดยแขกทุกท่านจะเปรียบเสมือนดวงดาวที่เข้ามาในจักรวาลแห่งนี้ นั่นหมายถึงความพิเศษและคุณภาพในการบริการที่ทางเราจะมอบให้ทุกท่าน

.นายนันทิเดช พัฒนะจินดา ที่ปรึกษาประธานและผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง GALAXY Roof Club Patong ได้บรรจงสร้างบรรยากาศการบริการให้มีความสัมพันธ์กับวันแต่ละวันในสัปดาห์ วันจันทร์ – Latino Star Night ความสนุกสไตล์ลาตินที่มาพร้อมกับการนำเต้นโดยผู้เชี่ยวชาญ วันอังคาร  – Thai Stars Meet โชว์ความเป็นไทยที่แท้จริงสู่สายตาทุกท่าน ด้วยคอนเซปงานวัดแบบไทยพร้อมด้วยการแสดงเครื่องดนตรี นาฏศิลป์ และการละเล่นแบบไทย

ทุกวันพุธ – Ladies Star Night วันแห่งการนัดพบของเหล่าสาวสายปาร์ตี้ที่เน้นเมนูเครื่องดื่มสุดสดชื่นด้วยผลไม้ พร้อมแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ส่วนวันพฤหัสบดี  – Date My Star วันแห่งการของโสดในการนัดพบคู่รัก หรือ คนที่มีคู่ในการเพิ่มความสัมพันธ์กับคนรัก สำหรับวันศุกร์ – All Star Meet ปาร์ตี้เหล่าของเหล่าดวงดาวที่จะพาทุกท่านย้อนบรรยากาศไปในยุค 60-90’s

ขณะที่วันเสาร์ – GALAXY Fever วันพิเศษสุดยิ่งใหญ่ในการปาร์ตี้ของสัปดาห์ โดยแขกรับเชิญดีเจพิเศษ วันอาทิตย์ –  Galaxy Island วันพักผ่อนสบาย เริ่มด้วย Sunday Brunch ในตอนเที่ยง ต่อด้วยบรรยากาศธีมฮาวายในช่วงค่ำคืน สดชื่นไปกับพืชพรรณธรรมชาติและผลไม้นานาชนิด

.