เปิดสนามนัดแรกเลค 2 ภูเก็ตเอฟซี เสมอ สตูล ยูไนเต็ด 0 – 0

โพสเมื่อ : Monday, July 11th, 2016 : 12.25 am

 

เปิดสนามนัดแรก ที่สนามสุระกุล  “มังกรอันดามัน” ภูเก็ตเอฟซี  เปิดบ้าน ต้อนรับ “หมอผี” คาคาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

1

ขอบตุณภาพจากทีมข่าว Noksanarm Media

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค โซนภาคใต้ นัดเปิดเลคที่สอง ฤดูกาล 2016 ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต  เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ทีม “มังกรอันดามัน” ภูเก็ต เอฟซี ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของทีมภูเก็ต เอฟซี หลังมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริการชุดใหม่ เข้ามาบริหารงาน รวมทั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ป้ายแดง ส่วนทีมผู้ฝึกสอนยังเป็นชุดเดิม ขณะที่ที่ผู้เล่นเป็นการผสมระหว่างนักเล่นเดิมและนักเล่นใหม่ที่เพิ่งร่วมทีมกันได้ไม่นาน ขณะ“หมอผี” คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเยือน เดินทางมาแบบฟูลทีม

 

สำหรับการแข่งขันนัดนี้ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับเข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก โดยครึ่งแรก ภูเก็ต เอฟซี อาศัยความเป็นเจ้าบ้านและได้เสียงเชียร์จากแฟนบอล บุกทำเกมได้เหนือกว่า มีจังหวะสร้างความหวาดหวาดเสียวให้กับทีมาเยือนได้หลายครั้ง ขณะที่สตูลผู้มาเยือนใช้การดักทางบอลและอาศัยจังหวะสวนเร็ว แต่ยังไม่แม่นยำพอ ทำให้ครึ่งแรกจบสกอร์เสมอกัน 0  -0

 

ส่วนครึ่งหลัง สตูลปรับเกมเป็นต่อบอลเร็วตามช่อง และตัดเกมเร็วเล่นงานแนวรับภูเก็ตได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้มังกรอันดามันทำเกมไม่ถนัด และเกมมีการปะทะกันอย่างรุนแรง จนเกมหยุดเพื่อปฐมพยาบาลบ่อยครั้ง โดยในช่วง 10 นาทีสุดท้าย สตูลบุกจนได้ยิงอย่างจังแต่บอลไปจนคาน ทำให้ จบเกมเสมอกันไป  0  -0 แบ่งกันไปทีมละ1แต้ม

 

อย่างไรก็ตามสำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าว ผ่านไปแล้ว 12 นัด ภูเก็ต เอฟซี มี 16 คะแนน จากการชนะ 3 นัด เสมอ 7 นัด แพ้2นัด ยังคงอยู่อันดับ7ของตารางคะแนน นัดต่อไปจะบุกไปเยือน หาดใหญ่ เอฟซี ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2559