เปิดรับสมัครแล้ว “วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต มินิมาราธอน 2018” แข่ง 25 พ.ย.นี้

โพสเมื่อ : Tuesday, September 4th, 2018 : 11.44 am

วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ร่วมกับ สมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต และ ชมรมศิษย์เก่าช่างไฟฟ้าภูเก็ต แถลงข่าวจัดแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต มินิมาราธอน 2018” 25 พ.ย.61 นี้

นายอดิศักดิ์ ชัชเวช ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต พร้อมด้วย นายจิตติ์ เอียดสังข์ ประธานกรรมการสถานศึกษา นายเรวัต อารีรอบ นายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต  นายชัยยศ ปัญญาไวย ที่ปรึกษานายกสมาคมฯ และนายถิรเดช เพ็ญรัตน์ ร่วมกันแถลงข่าว จัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนรายการ “วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต มินิมาราธอน 2018” โดยมี ศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต คณะกรรมการสมาคมฯ คณะอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ตลอดจน สื่อมวลชน เข้าร่วม

นายถิรเดช เพ็ญรัตน์ ประธานจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน กล่าวว่า สืบเนื่องจากความสำเร็จของการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 6 มี.ค.2559 ได้มีนักวิ่งและผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,500 คน นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจากการจัดกิจกรรมที่ผ่านมาทางคณะกรรมการได้นำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายไปทำประโยชน์ให้แก่ชาววิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน

นายถิรเดช กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับการจัดแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต มินิมาราธอน 2018” เป็นครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25พฤศจิกายน 2561 ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตและชมรมศิษย์เก่าไฟฟ้าภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนให้วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตจัดซื้ออุปกรณ์ ครุภัณฑ์ในการจัดการศึกษาและจัดเป็นทุนการศึกษาของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต รวมถึงมอบให้วิทยาลัยฯ ใช้ในการพัฒนาสถานศึกษาหรือทำกิจกรรมอื่นๆ และเป็นการสานความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่ – รุ่นน้องของศิษย์เก่า และบุคลากรของวิทยาลัย เพื่อให้วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ตเป็นที่รู้จักแก่บุคคลภายนอกต่อไป

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันรับผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 2,000 คน โดยมีการแข่งขันวิ่งประเภทฟันรัน 5 กิโลเมตร และ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ผู้ชนะเลิศประเภททั่วไป ทั้งชายและหญิงจะได้รับถ้วยรางวัล แต่ละประเภทการแข่งขัน และผู้ที่เข้าเส้นชัย จะได้รับเหรียญรางวัล

โดยการแข่งขันและจะมีค่าสมัครทุกประเภท คนละ 400 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คนเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ อ.จินดา ปุพเพตะนันท์ โทร. 089-4743070