เปิดพูลวิลล่าหรู ไดมอนพูลวิลล่า บนทำเลทองย่านบางโจ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เจาะตลาดชาวต่างชาติ

โพสเมื่อ : Wednesday, June 19th, 2024 : 9.41 am


เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2567  บริษัท ภูเก็ตก้าวหน้า จำกัด โดยคุณโจฮัน ดอนท์ และ คุณพิชาวีร์ บุญญัษเฐียร ผู้บริหารโครงการไดมอน พลูวิลล่า ได้จัดให้มีพิธีบวงสรวงเปิดโครงการ ไดมอน พูลวิลล่า ทั้งพิธีสงฆ์และพิธีพราหมณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเปิดโครงการใหม่ ณ บริเวณโครงการไดมอน พูลวิลล่า บ้านบางโจ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

คุณพิชาวีร์ บุญญัษเฐียร ผู้บริหารโครงการ ไดมอน พลูวิลล่า เปิดเผยว่า โครงการไดมอน พูลวิลล่า เป็นอีกหนึ่งโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัท ที่เข้ามาลงทุนต่อจากโครงการไดมอนคอนโดมิเนียมและโรงแรมไดมอน รีสอร์ท ที่เชิงทะเล ซึ่งทั้งสองโครงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างเป็นอย่างดี บริษัทจึงได้ขยายการลงทุนเพิ่มเป็นพูลวิลล่า ภายใต้โครงการ “ไดมอน พูลวิลล่า” ทั้งนี้เนื่องจากตลาดพูลวิลล่าในภูเก็ต กำลังบูม เป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ

และเลือกทำเลย่านบางโจ ขึ้นโครงการ เนื่องจากในบริเวณนี้ เป็นพื้นที่ที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจเลือกซื้อพูลวิลล่าเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน จึงทำให้ย่านบางโจ ย่านเชิงทะเล เป็นที่สนใจของนักลงทุนทั้งท้องถิ่นภูเก็ตและนักลงทุนรายใหญ่จากส่วนกลาง เข้ามาซื้อที่ดินขึ้นโครงการพูลวิลล่ากันหลายๆ โครงการ ในขณะนี้

สำหรับโครงการ ไดมอน พูลวิลล่า นั้น ตั้งอยู่บนที่ดิน 2 ไร่ มีทั้งหมด 8 ยูนิต ขณะนี้สร้างแล้วเสร็จ 4 ยูนิต เป็นพูลวิลล่าสองชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำทุกหลัง ราคาเริ่มต้นที่ 13.6 ล้านบาทไปจนถึง 15 ล้านบาท เป็นพูลวิลล่าที่ออกที่ออกแบบให้ทันสมัย ดูอบอุ่นๆ เหมาะสำหรับการพักอาศัย พร้อมตกแต่ง ลูกค้าสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

นอกจากนี้ โลเคชั่นถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการไดมอน พูลวิลล่า เนื่องจากตั้งอยู่ในทะเลที่สะดวกสบายมากๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บลูทรี โรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง ชายหาด และใช้เวลาเดินทางไปสนามบินเพียง 20 นาทีเท่านั้น

ผู้บริหารโครงการไดมอน พูลวิลล่า กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้นั้น เป็นชาวต่างชาติที่ต้องการพูลวิลล่าเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน กลุ่มชาวต่างชาติที่นำลูกหลานมาศึกษาในโรงเรียนนานาชาติที่ภูเก็ต เป็นต้น โดยเจาะตลาดไปที่กลุ่มรัสเซีย จีน ยุโรป และเอเชีย เป็นต้น

“เรามั่นใจว่าโครงการไดมอน พูลวิลล่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ เพราะตั้งอยู่ในทะเลที่ชาวต่างชาติสนใจ อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้านๆ และแบบบ้านของเราทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทก์ความต้องการของผู้พักอาศัย รวมไปถึงตลาดพูลวิลล่าในภูเก็ตยังคงได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติและคนไทยอย่างต่อเนื่อง” คุณ พิชาวีร์ กล่าวในที่สุด