เปิดตัว แคมเปญสุดปัง “12 สิงหา พาแม่กิน 32 เมนูสตรีทฟู้ด กุ้งมังกรภูเก็ต” ที่กะตะวอล์กกิ้ง สตรีท

โพสเมื่อ : Wednesday, August 9th, 2023 : 3.55 pm

 

กะตะวอล์กกิ้ง สตรีท จัดแคมเปญสุดปัง “12 สิงหา พาแม่กิน 32 เมนูสตรีทฟู้ดกุ้งมังกรภูเก็ต” เผยเปิดมา 3 เดือนประสบความสำเร็จ ช่วยส่งเสริมท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงโลว์ซีซัน

นายก้าน ประชุมพรรณ ผู้บริหาร กะตะ วอล์กกิ้ง สตรีท แอท เดอะบีช (Kata Walking Street @The Beach) แถลงข่าวความสำเร็จของกะตะ วอล์กกิ้ง สตรืท ในช่วง 3 เดือนที่เปิดให้บริการ พร้อม kick off  เเคมเปญ “12 สิงหา พาแม่กิน 32 เมนูสตรีทฟูดกุ้งมังกรภูเก็ต” ณ กะตะ วอล์กกิ้ง สตรีท หาดกะตะ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 8 ส.ค.66 ที่ผ่านมา

นายก้าน กล่าวว่า กะตะวอล์กกิ้ง สตรีท เปิดมาครบ 3 เดือน  ในวันที่ 8 เดือน ส.ค.นี้  ซึ่งได้ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวของหาดกะตะและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโลว์ซีซัน ผลักดันการเป็นถนนคนเดินเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกสัญชาติ เป็นเจ้าบ้านที่ดี เป็นหลาดนัดกลางคืนแนวใหม่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งในเรื่องมาตรฐานสุขาภิบาลอาหาร รสชาติถูกปาก บรรยากาศสุดชิล รองรับทั้งครอบครัว

ด้วยเมนูที่สร้างสรรค์ รวมถึงเมนูขึ้นชื่อ เช่น ผัดไทย ส้มตำ พะแนง ข้าวซอย ข้าวเหนียวมะม่วง ที่ได้รับการจัดอันดับจากทั่วโลก เป็นแหล่งรวม street food ลุคใหม่ที่คัดมาอย่างดี เพื่อร่วมสร้างการเป็น soft power ด้าน gastronomy ที่สำคัญของภูเก็ต และช่วยเหลือคนตัวเล็ก SME ให้ได้เริ่มต้นกันใหม่หลังโควิด-19

พร้อมร่วมผลักดัน Phuket Lobster Fest 2023 ให้เป็นจุดหมายสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องมาสักคืนหนึ่งที่กะตะ โดยเราพร้อม kick off ในเเคมเปญ “12 สิงหา พาแม่กิน 32 เมนูสตรีทฟูดกุ้งมังกรภูเก็ต ที่กะตะวอล์กกิ้ง สตรีท แอท เดอะบีช” ตั้งแต่วันที่ 1231 ส.ค.66 (หยุดทุกวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.0023.00 น. กับสเปเชียลเมนูที่รังสรรค์มา

เช่น เมนูกุ้งมังกรภูเก็ต never die (กุ้งมังกรทรอปิโด) ผัดหมี่ฮกเกี้ยนกุ้งมังกร กุ้งมังกรทรัฟเฟิล เกี๊ยวซ่ากุ้งมังกร กุ้งมังกรชุบแป้งทอด โรตีมะตะบะกุ้งมังกร หม่าล่ากุ้งมังกร ไอติมสับกุ้งมังกรวาซาบิ ผัดไทยกุ้งมังกร วาฟเฟิลบอลกุ้งมังกรซ่อนชีส รวมทั้งค็อกเทลพิเศษ Lobster Surfing เป็นต้น