เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ Phuket Marine Poshtel ในเครือนิกรมารีน กรุ๊

โพสเมื่อ : Monday, April 10th, 2017 : 12.45 pm

 

บริษัทเครือ นิกรมารีน กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ Phuket Marine Poshtel หวังต้อนรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาท่องเที่ยวทางทะเล

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทนิกรมารีน กรุ๊ป โดย นายนิกร ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทนิกรมารีน กรุ๊ป และ นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการบริษัทนิกรมารีน กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ Phuket Marine Poshtel โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ถนนเข้าอ่าวฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

Lesiy[Phuket Marine Poshtel ตั้งอยู่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ซึ่งเป็นจุดลงเรือไปเที่ยวเกาะเฮ เกาะราชา และเกาะต่างๆ พร้อมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ เช่น แหลมพรหมเทพ วัดฉลอง ฯ โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมด 22 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ส่วนชั้นดาดฟ้า จัดเป็น“มารีนสกายบาร์” จุดชมวิวที่เห็นทิวทัศน์ทะเล และพระอาทิตย์ตกในยามเย็นที่สวยงามที่สุดของภูเก็ต

นายนิกร ปภากิจยศพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทนิกรมารีน กรุ๊ป กล่าวว่า โรงแรมที่เปิดให้บริการถือเป็นธุรกิจน้องใหม่ในเครือบริษัท มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการดำน้ำและท่องเที่ยวทางทะเล เนื่องจากเป็นที่พักที่อยู่ใกล้ท่าเทียบเรือ การเดินทางสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการหาที่จอดรถ ออกจากโรงแรมก็สามารถที่จะเดินไปขึ้นเรือที่อ่าวฉลองได้เลย