เปิดตัวแล้ว “ ปาปะกัง” เรือยอร์ชคาตามารัน ลำใหม่ของ“นิกรมารีน กรุ๊ป” ให้บริการเช่าเหมาลำ

โพสเมื่อ : Thursday, May 23rd, 2019 : 3.02 pm

“นิกรมารีน กรุ๊ป” เปิดตัว “ ปาปะกัง” เรือยอร์ชคาตามารัน ลำใหม่ล่าสุด ให้บริการเช่าเหมาลำเส้นทางเกาะเฮ เกาะราชา ชมพระอาทิตย์ตกแหลมพรหมเทพ พร้อมดินเนอร์สุดหรูในบรรยากาศแสนสนุกสนาน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท นิกรมารีน กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการเรือนำเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต จัดทริปนำสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต ร่วมเปิดตัวเรือท่องเที่ยวลำใหม่ล่าสุด “ปาปะกัง” โดยล่องเรือปาปะกังไปตามเส้นทางอ่าวฉลอง เกาะเฮ เกาะราชา ชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสบริการของเรือ ปาปะกัง เรือยอร์ชคาตามารัน ซึ่งเป็นเรือลำใหม่ล่าสุดของทางบริษัทที่กำลังออกให้บริการกับนักท่องเที่ยว โดยมีนายนิกร-นางวิรินทร์ตรา และ นายภีร์รปัฒณ์ ปภากิจยศพัฒน์ ผู้บริหาร นิกรมารีน กรุ๊ป ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งแนะนำเรือปาปะกัง และ บริการของนิกรมารีน

 

นายนิกร-นางวิรินทร์ตรา ปภากิจยศพัฒน์ ผู้บริหาร นิกรมารีน กรุ๊ป จำกัด กล่าววว่า เรือปาปะกัง เป็นเรือยอชต์คาตามารัน ลำใหม่ล่าสุดของบริษัทนิกรมารีน ซึ่งได้สั่งต่อและเปิดให้บริการเมื่อเร็วๆ นี้ ให้บริการแบบเช่าเหมาลำในเส้นทางจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง ไปยังเกาะเฮ แล ะเกาะราชา เนื่องจากทั้ง 2 เส้นทางนี้ใช้ระยะเวลาในการเดินทางไม่ไกลมากนัก

สำหรับเรือยอชต์คาตามารัน “ปาปะกัง” ลำนี้ ใช้เงินลงทุนประมาณ 40 ล้านบาท สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 80 คน แต่ทางในการให้บริการเช่าเหมาลำจะรับลูกค้าเพียง 60 คนเท่านั้น ส่วนที่เหลือ สำหรับลูกเรือและพนักงานบริการบนเรือ โดยภายในเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่สำคัญคือความปลอดภัย มีวิทยุของกัปตัน ระบบ GPS

เรือปาปะกังจะออกจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มุ่งหน้าสู่ด้านหลังเกาะเฮ เพื่อนำทุกคนไปเล่นน้ำ แล ะสไลเดอร์ หลังจากนั้นเรือก็จะล่องไปยังแหลมพรหมเทพเพื่อชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ พร้อมด้วยดินเนอร์สุดหรูบนเรือ ซึ่งเป็นหนึ่งในทริปล่องเรือปาปะกังให้บริการลูกค้าของนิกรมารีน

สำหรับราคาการให้บริการเริ่มต้นที่เที่ยวละประมาณ 1 แสนบาท ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเส้นทาง อาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงบริการอื่นๆ ที่นอกเหนือจากบริการของทางบริษัท ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการนั้น จะมีทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ ขณะนี้เปิดให้บริการใน 2 เส้นทาง คือเส้นทาง เกาะเฮ-ชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ และ เส้นทางเกาะราชา

สำหรับการให้บริการของเรือปาปะกัง นั้นถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวใหม่ทางทะเลให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจจะจัดเป็นงานเลี้ยงบนเรือยอร์ช หรือ การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เฉพาะกลุ่ม ที่มีความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศหรูหรา สบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน