เบนซ์ ภูเก็ต จัดงาน Mercedes-Benz StarFest 2018 เปิดตัวรถใหม่หลายรุ่น

โพสเมื่อ : Tuesday, August 28th, 2018 : 11.14 am

เบนซ์ ภูเก็ต จัดงาน Mercedes-Benz StarFest 2018 เอาใจคนรักเบนซ์ เชิญซินแสชื่อดัง ให้คำแนะนำเซ็นชื่ออย่างไรให้ชีวิตดี พร้อม เปิดตัวรถ รุ่นใหม่หลายรุ่น 

นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการเปิดงาน “Mercedes-Benz Starfest 2018” พร้อมด้วย นายชนินทร์ รุนสำราญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด นายสุรชัย ชัยวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต นางสาววิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มปฏิบัติการสาขา เซ็นทรัลภูเก็ต

ภายในงานมีการนำยนตกรรม รุ่นต่างๆของ Mercedes-Benz มาจัดแสดงหลากหลายรุ่น และ มีแขกรับเชิญพิเศษ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาให้คำแนะนำในการเซ็นลายเซ็น ให้มีผลดีต่อชีวิต โดยมีประชาชนทั่วไปรวมถึงลูกค้าของเบนซ์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2561  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด ได้เปิดให้บริการในจังหวัดภูเก็ตมามากกว่า 15 ปี และได้รับการรับรองจาก บริษัท เมอร์เซเดส เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่าย รถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งครอบคลุมพื้นที่บริการ 7 จังหวัด ในภาคใต้ คือ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง สุราษฎร์ธานี ชุมพร และนครศรีธรรมราช โดยในฐานะของตัวแทน บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด ขอสัญญาว่าจะมอบการบริการมาตรฐาน รอยยิ้ม และความสุข ตลอดไป

 

สำหรับกิจกรรม Mercedes-Benz Starfest 2018 นั้น จัดขึ้นเพื่อนำเทคโนโลยีของเมอร์ซิเดส เบนซ์ ที่มีหลากหลายโมเดลมาจัดแสดงให้คนภูเก็ตได้รับชม ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีนวัตกรรมรุ่นใหม่มากมาย อย่าง รุ่น S 560 ซึ่งไม่ค่อยมีให้ชมในโชว์รูมทั่วไป ก็มีการนำมาจัดแสดงในงานวันนี้ และนอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมอื่นๆทั้งรุ่น Plug in และระบบไฟฟ้า รวมถึงรถ Amg ที่มีสมรรถนะสูงกว่ารถปกติและมีดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะกับคนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความหรูหรา มีระดับแต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นรถสปอร์ตมากขึ้น
การจัดงาน Mercedes-Benz Starfest 2018 ในครั้งนี้ มีแคมเปญพิเศษเฉพาะในงาน พิเศษด้วย ดอกเบี้ย 1.99 % สำหรับทุกรุ่น และประกันชั้น 1 ฟรี สำหรับทุกรุ่น สำหรับท่านที่สนใจสามารถไปเยี่ยมงานที่จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24-29 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต