เบนซ์ภูเก็ต จัดงาน Mercedes-Benz StarFest 2019 ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้

โพสเมื่อ : Wednesday, October 9th, 2019 : 3.49 pm

เบนซ์ภูเก็ต จัดงาน Mercedes-Benz StarFest 2019 ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ขนรถรุ่นใหม่ โชว์และทำตลาด ตั้งเป้ายอดขาย 60 คัน พร้อมขยายตลาดไปยังอ่าวไทย ลงทุนกว่า 200 ล้าน ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายที่สุราษฎร์ธานี

ระหว่างวันที่ 8 -14 ต.ค. 2562  เบนซ์ภูเก็ต ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในภาคใต้ ได้รับสิทธิจากบริษัท เมอรเซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กำหนดจัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz StarFest 2019 ขึ้น ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ฝั่งเฟสติวัล ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายในงานจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ครบทุกรุ่น และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ถือได้ว่าเป็นงานครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้

โดยนายพงศกร นุ่มชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด และมีนายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด น.ส.ปณิธชฎา โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมต้อนรับลูกค้า และผู้ที่สนใจอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

สำหรับไฮไลต์ของงาน ในวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ โดยการเชิญ ดร.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ ฮวงจุ้ย และ ไพ่ยิปซียืน 1 ของไทย มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและโชคชะตาตามราศีให้แก่ผู้ที่เกิดใน 12 ราศี แก่ลูกค้าผู้ที่สนใจเพื่อเพิ่มความเป็นมงคลแก่ชีวิต หากลูกค้าท่านใดสนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมช่องทาง SocialMedia เราสามารถ @ benzphuket และติดตามข่าวสารต่างๆ จากเราได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ เบนซ์ ภูเก็ต

ขณะที่ นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบนซ์ ภูเก็ต จำกัด และ น.ส.ปณิธชฎา โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ ภูเก็ต ร่วมกันเปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ ว่า การจัดงาน Mercedes-Benz StarFest 2019 เพื่อนำเสนอรถรุ่นใหม่ๆ ของเมอรเซเดส-เบนซ์ ที่จะออกสู่ตลาดในปีนี้มานำเสนอให้ลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตได้ชมรูปลักษณ์ภายนอก สมรรถนะของแต่ละรุ่น โดยจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานตั้งแต่วันที่ 8-14 ตุลาคม 2562 นี้ และจากการที่เรานำรถหลายรุ่นมานำเสนอให้ลูกค้าได้รับทราบ

 

คาดว่าจะสามารถทำตลาดภายในงานได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ 60 คัน สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพราะเราเชื่อมั่นว่าลูกค้าในภูเก็ตและใกล้เคียงเชื่อมั่นในตัวรถยนต์เมอเซเดส-เบนซ์ และบริการหลังการขายของเบนซ์ภูเก็ต ที่ดูแลรถของลูกค้าเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะพัฒนาการให้บริการให้เกิดความประทับใจแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการขยายศูนย์ให้บริการที่ภูเก็ตเพิ่ม

นอกจากนี้ ยังได้ขยายการทำตลาดไปยังฝั่งอ่าวไทย ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและฝั่งอ่าวไทย ตั้งแต่ชุมพร สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช ด้วยการลงทุนเปิดในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ที่จะเปิดให้บริการภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้