“เบนซ์ภูเก็ต” จัดงานโชว์รถยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคใต้” “Mercedes-Benz Star Fair 2017”

โพสเมื่อ : Monday, October 2nd, 2017 : 12.47 pm

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในภาคใต้ จัดงานแสดงโชว์รถยนต์ “Mercedes-Benz StarFest 2017” ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ที่ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 26 ก.ย.- 2 ต.ค.2560 นี้

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด จัดงานแสดงโชว์รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้ชื่องาน Mercedes-Benz StarFest 2017 ในระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2560 ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคใต้ โดยมีนายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ในภาคใต้ พร้อมด้วยคุณสุรชัย ชัยวัฒน์ ในฐานะกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด ร่วมต้อนรับลูกค้าและผู้ที่สนใจอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยไฮไลท์ของงานในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ โดยการเชิญซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชินแสชื่อดังของประเทศไทย ผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์การเซ็นลายเซ็น มาให้คำแนะนำปรึกษากับลูกค้าผู้ที่สนใจ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

นายมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด กล่าวเพิ่มเติมภายหลังการเปิดงานว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นงานจัดแสดงโชว์รถยนต์ Mercedes-Benz ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการในภาคใต้ได้สัมผัสถึงความพิเศษที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยงานที่จัดขึ้นทั้ง 7วันนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งลูกค้าในส่วนของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ถือว่าประสบความสำเร็จกับการจัดงานลักษณะนี้เป็นครั้งแรก ในส่วนของยอกจำหน่ายในช่วง 2 ไตรมาสที่ผ่านมายังถือว่าเป็นไปตามเป้าที่วางไว้แม้ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจยังไม่นิ่งเท่าหลายปีที่ผ่านมา แต่ไม่กระทบต่อยอดจำหน่ายและฐานลูกค้าในกลุ่มของ Mercedes-Benz และคาดว่าจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 นี้ก็น่าจะเป็นไปตามที่วางแผนไว้

ด้านนายสุรชัย ชัยวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่บริษัทฯเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรเต็มรูปแบบที่จังหวัดภูเก็ตที่บริเวณถนนเทพกระษัตรีนั้น ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ส่งผลต่อยอดจำหน่ายที่ขยับตัวสูงขึ้น ประกอบกับการเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบรวมถึงหลังการขายที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจมากที่สุด ทำให้บริษัทฯมีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ อยากให้ทุกท่านติดตามกันต่อไป เพราะบริษัทฯได้พยายามจัดข้อเสนอสุดพิเศษให้กับทุกท่านไว้อย่างต่อเนื่อง