เที่ยวเมืองภูเก็ตแบบง่ายๆไปกับโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา/ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้

โพสเมื่อ : Friday, November 3rd, 2017 : 8.31 pm

เที่ยวเมืองภูเก็ตแบบง่ายๆเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวในตัวเมืองที่ไม่ควรพลาด ไปกับโรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา และ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้

เมื่อเร็วๆนี้ คณะผู้บริหาร โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา และโรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ต ซิตี้ นำโดย นายเซดริค แบรซ์แซร์ ชวนทุกท่านที่รักการท่องเที่ยว หลงใหลในประวัติศาสตร์ ความเก่าแก่ย่านเมืองเก่า ผู้ที่หลงไหลผืนทรายทะเล สายลมและแสงแดด นักท่องเที่ยวสายฮิปสเตอร์ และ ที่ขาดไม่ได้คือผู้ที่รักในการกินอาหารพื้นเมือง ได้มาสัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของคนภูเก็ตและที่สำคัญอาหารอร่อยเลื่องชื่อ ชมเมืองเก่า เสน่ห์แห่งชิโนโปรตุกิส อันเป็นเส้นทางประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การศึกษายิ่ง โดยการปั่นจักรยานสีเหลืองที่มีชื่อว่า OFOเพียงแค่ใช้การแสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อปลดล็อค การเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวได้ทุกสไตล์อย่างง่ายดาย

โดยคณะผู้บริหารร่วมทดสอบเส้นทางเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแบบง่ายๆในตัวเมืองภูเก็ต คณะเริ่มต้นออกเดินทางจาก โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ไปยังวงเวียนสุรินทร์หรือ วงเวียนหอนาฬิกา เป็นวงเวียนที่มีอายุยาวนาน จากนั่นได้ปั่นต่อไปยังศาลเจ้าบางเหนียวและได้สักการะเทพเจ้าจีนเพื่อเป็นสิริมงคล และปั่นต่อไปยังสะพานหินจุดแลนด์มาร์คอีกที่หนึ่งของเมืองภูเก็ต

 

พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของลมทะเล ขณะปั่นจักรยานเลียบหาด จากนั้นปั่นไปชมย่านเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีสบริเวณถนนถลางพร้อมผ่านชมสตรีทอาร์ตกราฟฟิตี้ต่างๆอีกมากมาย

โดยทางโรงแรม จะมีจักรยาน OFO ตั้งไว้ในบริเวณโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว เบื้องต้น โรงแรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธราจะมีให้บริการจำนวน 20 คัน และ โรงแรม ไอบิส สไตล์ ภูเก็ตซิตี้ มีให้บริการจำนวน 10 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่มาเข้าพักต่อไป

สนใจห้องพักกลางเมืองภูเก็ตและพร้อมปั่นจักรยานไปเที่ยวแบบฮิปๆ จองมาที่ h9932@accor.com หรือโทร 076 397 777 เว็ปไซด์ www.novote-phuket-phokeethra.com