เที่ยวสงกรานต์ ขึ้นไปบนแหลมพรหมเทพ จอดรถไว้แป๊ปเดียว ลงมาถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์หวังลักทรัพย์ ตร.เร่งล่าตัว

โพสเมื่อ : Friday, April 14th, 2017 : 8.29 pm

เที่ยวสงกรานต์ ขับรถจอดชมความงามทะเลที่แหลมพรหมเทพ ลงกลับมารถยนต์ถูกทุบกระจก แจ้งตำรวจล่าตัว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 เม.ย.นี้ พ.ต.ต.ธาดา โสดารักษ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับว่ามีรถยนต์ถูกทุบกระจก ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่ใกล้ลานจอดรถแหลมพรหมเทพ ม.6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ฉลอง ที่เกิดเหตุเห็นนายสุพรรชา รัตนพงศ์ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสงขลา เจ้าของรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ขน-6696 สงขลา สภาพถูกทุบกระจกด้านข้างฝั่งข้างคนขับ เสียหาย นอกจากนั้นตรวจสอบภายในรถมีเอกสารหายไปจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุพรรชา และเพื่อนอีก 1 คน เดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ที่จังหวัดภูเก็ต ได้ขับรถไปจอดที่เกิดเหตุแล้วเดินไปเที่ยวที่แหลมพรหมเทพ เมื่อกลับลงมาพบว่ากระจกฝั่งคนนั่งข้างคนขับถูกทุบแตกกระจาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้สังเกตแล้วว่าผู้เสียหายเดินไปชมแหลมพรหมเทพ เมื่อสบโอกาสก็ลงมือทุบกระจกจนเพื่อเอาทรัพย์สินในรถ แต่เจ้าของรถไม่ทิ้งของมีค่าไว้ทำให้คนร้ายได้ไปเพียงเอกสารเท่านั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลองได้ออกติดตามคนร้ายแล้ว