เตรียมแจ้งความหนุ่มหัวร้อนถีบหญิงสาวขณะขับ จยย.ล้มกลางถนนพร้อมลูกน้อย

โพสเมื่อ : Wednesday, October 9th, 2019 : 3.53 pm

 

เตรียมแจ้งความดำเนินคดี หนุ่มหัวร้อนถีบรถจักรยานยนต์หญิงสาวพร้อมลูกล้มกลางถนน ขณะผู้เสียหายยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “ตังตัง ไกรปราบ”‎ โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 0.19 นาที ลงในกลุ่ม “เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต”  โดยเป็นภาพที่ชายหนุ่มคนหนึ่งกระโดดถีบหญิงสาวขณะขับขี่จักรยานยนต์ซึ่งมีลูกสาวนั่งมาด้วยจนล้มกลิ้ง จากนั้นหยิบเก้าอี้พลาสติกมาทุบซ้ำ โดยหญิงสาวได้พยายามใช้มือปัดป้อง และตอบโต้กลับไป เหตุเกิดบริเวณสี่แยกนรหัส ทางไปสะพานร่วม เกาะสิเหร่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการนำภาพคลิปมาโพสต์ในวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ.สมพงษ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายมีการแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวนและ และทางตำรวจได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอน โดยฝ่ายของผู้เสียหาย คือ น.ส.ลัทธิตา คนคล่อง อายุ 29 ปี ต้องการให้ดำเนินการคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดทางพนักงานสอบสวนจึงได้มีการลงบันทึกประจำวัน และส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจเพื่อขอรายงานการตรวจชันสูตรบาดแผลว่าเป็นอย่างไร เพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการรอผลการชันสูตรบาดแผล เบื้องต้นทราบว่าทางแพทย์ได้ให้มาแล้วแต่ทางผู้เสียหายยังต้องการให้มีการตรวจเพิ่มเติม ส่วนการสอบปากคำอื่นๆ ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวฝ่ายชายผู้ก่อเหตุ ได้มีการทำประวัติและยังสามารถติดต่อได้ เบื้องต้นจากการที่สอบปากคำทั้งสองฝ่าย สรุปได้ว่า มีปากเสียงกันก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมา

 

“อยากบอกว่าในวันแรกที่เจ้าหน้าที่ฯ ต้องปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไปนั้น เนื่องจากเป็นการปฏิบัติตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากไม่ได้เป็นความผิดซึ่งหน้า จึงยังไม่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ในส่วนของข้อกล่าวหาที่จะแจ้งนั้นจะต้องดูรายงานชันสูตรบาดแผลของแพทย์ว่า มีการลงความเห็นอย่างไร หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาได้ว่าเป็นอย่างไร”