เตรียมพุงให้พร้อม ! กินกุ้งมังกรเป็นตัวละ 199 บาท พบกันในงาน “เทศกาลอาหารอร่อย หรอย ริม เล @หาดในยาง” พร้อมอาหารทะเลสดยกทะเลขึ้นสู่เตา

โพสเมื่อ : Monday, March 21st, 2022 : 7.40 pm

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาฟินกัน! กับ “เทศกาลอาหารอร่อย หรอย ริม เล @หาดในยาง” งานนี้เด็ด กุ้งมังกรเป็นๆ แค่ตัวละ 199 บาท พร้อมชิมอาหารทะเลสดๆที่ยกขึ้นจากทะเลส่งสู่เตา เผากันร้อนๆ โดยชาวประมงในชุมชน จาก ตลาดนัดชิงปลา

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ วันนี้ (21 มี.ค.65) ที่บริเวณ หาดในยาง องตลาด จ.หวัดภูเก็ต นายอานุภาพ ยอดขวัญยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต นายตฤณ ปัญญาไวย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสาคู หัวหน้าอุทยานแห่งชาติสินีนาถ และ ผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าว การจัดงาน “เทศกาลอาหารอร่อย  หรอย ริม เล @ หาดในยาง ซึ่งขังหวัดภูเก็ต และ องค์การบริหารส่วนตำบลสาคู จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคมนี้

นายตฤณ ปัญญาไวย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสาคู กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน เทศกาลอาหารอร่อย หรอย ริม เล @ หาดในยาง รับรองมาแล้วไม่เหมือนใคร งานนี้ต้องมา เพราะมีเด็ดหลายอย่าง มาแล้วไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะเรื่องของอาหารทะเลสด ที่นำมาจำหน่ายและปรุงโดย ชาวประมงพื้นบ้านจากตลาดชิงปลาหาดในยาง รับรองไม่มีที่ไหนสดกว่านี้แล้ว จับจากทะเลส่งขึ้นเตา เผากันร้อน

และพลาดไม่ได้ มีงานนี้งานเดียว กุ้งมังกรเป็นๆ จำหน่ายตัวละ 199 บาท มีจำนวนจำกัด วันละ 300 ตัว เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ถ้าอยากทานอาหารสดๆ ขึ้นมาจากทะเล ต้องมาที่งานนี้  นอกจากอาหารทะเลแล้ว ยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารอื่นๆอีกกว่า 100 บูธ

นอกจากนั้นภายในงานยังจัดให้มีการแข่งชัน ทำน้ำชุบหยำ น้ำชุบยอก การแข่งขันหุงข้าวแบบโบราณ การแข่งขันย่างปลาเผาเกลือ และการแสดงบนเวที ตลอดงาน