เตรียมพบงานแสดง และ จำหน่ายสินค้า “พังงาแบรนด์” ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, June 4th, 2018 : 2.59 pm

จังหวัดพังงา เตรียมแสดง และ จำหน่ายสินค้า ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต 7 – 11 มิ.ย.61 ภายใต้อัตลักษณ์ “พังงาแบรนด์” กิจกรรมพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้า SMEs และผู้ประกอบการรายเดียวภายใต้

จังหวัดพังงา โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา เชิญ ร่วมงานแสดงและ จำหน่ายสินค้า โครงการออกแบบ และ ยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน พบกับนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ และ บรรจุภัณฑ์ระดับ พรีเมียม  ของจังหวัดพังงา ลุ้นสินค้านาทีทอง ซื้อสินค้าคุณภาพดีเมืองพังงาจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ กว่า 35 บูธ  ในระหว่างวันที่ 7 – 11 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00-22.00 น. ที่บริเวณฮอลล์ 1  ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต

นางดวงธิดา จันทร์พุ่ม อุตสาหกรรมจังหวัดพังงา  เปิดเผยว่า “จังหวัดพังงา โดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา จัดกิจกรรมพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มภายใต้อัตลักษณ์ “พังงาแบรนด์”ภายใต้โครงการออกแบบและยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs และ ผู้ประกอบการรายเดียว ในเรื่องนวัตกรรม (Innovation) บรรจุภัณฑ์

ด้วยการนำรูปแบบการถอดรหัส 4DNA จังหวัดพังงามาใช้ในการพัฒนา ที่ผ่านมาผู้ประกอบการได้เข้าร่วมฝึกอบรมด้านการพัฒนาแบรนด์สินค้า ศึกษาดูงานผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในภูมิภาคอื่น นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญดำเนินการให้คำปรึกษาแนะนำออกแบบและพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าแก่ผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 50 ผลิตภัณฑ์

ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการจะนำผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ดังกล่าวไปจัดแสดงและจำหน่ายในงานแสดงสินค้าภายใต้อัตลักษณ์ “พังงาแบรนด์” คาดว่าโครงการนี้จะสามารถยกระดับผู้ประกอบการ SMEs และผู้ประกอบการรายเดียว ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่มีอัตลักษณ์ของจังหวัดพังงา ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการตลาดเชิงรุกให้กับผลิตภัณฑ์ของจังหวัดพังงาได้เป็นอย่างดี


สำหรับพิธีเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าภายใต้อัตลักษณ์ “พังงาแบรนด์” จะมีขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 – 19.00 น. โดยมีนายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน  พลาดไม่ได้! กับการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ “พังงาแบรนด์ อัตลักษณ์แห่งแดนใต้” โชว์ผลงานต้นแบบบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากจังหวัดพังงา

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วม ชม ชิม ช๊อป สินค้าคุณภาพดีเมืองพังงา กว่า 35 บูธ อาทิ ของกิน ของใช้ ผลิตภัณฑ์จากผ้า เครื่องประดับ อาหารแปรรูป ของฝากของที่ระลึก ฯลฯ พร้อมลุ้นสินค้านาทีทองราคาถูก ชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากจังหวัดพังงา และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย