เตรียมพบกับความสนุกปลาย ส.ค.นี้  “บลูทรี ภูเก็ต” แลนด์มาร์คใหม่ บนเกาะภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, July 26th, 2019 : 12.08 pm

เตรียมพบกับความสนุก ปลาย ส.ค.นี้ พร้อมเปิดแล้ว “บลูทรี ภูเก็ต” แลนด์มาร์คใหม่ของการพักผ่อน เนรมิตบนพื้นที่ 140 ไร่ ด้วยงบลงทุน 1.5 พันล้านบาท ยกสู่ระดับโลกตอบรับการท่องเที่ยว พร้อมผุด “บลูทรี ลากูน” แห่งแรกในภูเก็ต

เมื่อเร็วๆนี้  “บลูทรี ภูเก็ต” แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อนและแหล่งความบันเทิงครบวงจร หรือ ‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ (Entertainment Complex) แห่งแรกในภูเก็ต พร้อม ‘บลูทรี ลากูน’ (Blue Tree Lagoon) ทะเลสาบสุดยิ่งใหญ่จากสหรัฐฯ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ บนพื้นที่ 140 ไร่ ยกระดับพื้นที่สาธารณะในจังหวัดภูเก็ตสู่ระดับโลก ตอบรับความเติบโตการท่องเที่ยวภูเก็ต ได้เปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนภูเก็ต เข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นครั้งแรก

สำหรับโครงการบลูทรี ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขณะนี้ มีความคืบหน้าในการก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% และทางโครงการได้เติมน้ำใน ‘บลูทรี ลากูน’ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการแล้ว และ คาดว่า จะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปลายเดือนสิงหาคม 2562 นี้ โดยจะเปิดให้บริการ “บลูทรี ลากูน” เป็นโซนแรก หลังจากนั้นจะทยอยเปิดโซนร้านค้า อาหาร บีชคลับ และโซนอื่น ๆ จนครบทั้งโครงการภายในปีนี้

นายไมเคิล ไอลิง ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการ ‘บลูทรี ภูเก็ต’ สวนน้ำและศูนย์รวมบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของเกาะภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยของการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ที่เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นจากการเติบโตของการท่องเที่ยวภูเก็ต และความต้องการแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพสูง ของกลุ่มนักท่องเที่ยว 3 กลุ่ม ได้แก่ ประชาชนท้องถิ่นภูเก็ต นักท่องเที่ยวครอบครัวชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่า ‘บลูทรี ภูเก็ต’ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบบูรณาการขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงในจังหวัดภูเก็ตที่ทุกคนตั้งตารอคอย

ปัจจุบันนักท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มใหม่ ๆ กลุ่มที่เคยเดินทางมาแล้ว รวมถึงประชาชนท้องถิ่น เริ่มมองหาความท้าทายในการท่องเที่ยวมากขึ้น นอกเหนือไปจากการพักผ่อนริมทะเล และ การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พวกเขายังต้องการประสบการณ์ความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนอีกด้วย ทางบริษัทจึงเข้ามาพัฒนาโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยว และเชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการท่องเที่ยวภูเก็ตในอนาคต เป็นอีกด้านหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ภูเก็ตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยกลุ่มเป้าหมายของเรา ได้แก่ ครอบครัวไทยระดับกลาง ไปจนถึงนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์

สำหรับ ‘บลูทรี ภูเก็ต’ เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ระดับเวิลด์คลาส สำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ แห่งแรกของภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 140ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.5 พันล้านบาท

ภายในโครงการ ประกอบด้วยพื้นที่บริการด้านการพักผ่อนและศูนย์รวมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ 4 ชั้น, ฟิตเนสโซน, คิดส์คลับ, ร้านอาหาร 17 ร้าน ทั้งภัตตาคารและร้านอาหารราคาประหยัด พื้นที่ศูนย์การค้า รวมไปถึง ‘บลูทรี ลากูน’ มหาสมุทรสไตล์ลากูนขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ก่อสร้างโดย คริสตัล ลากูนส์ (Crystal Lagoons) บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมลากูนยักษ์ใหญ่ ล้อมรอบด้วยชายหาดเทียมและมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามเด็กเล่นน้ำ สลิปแอนด์ฟลาย (Slip N Fly) สไลด์เดอร์ยักษ์ที่น่าตื่นเต้น สแปลชโซน (Splash Zone) กิจกรรมไต่หน้าผา ฯลฯ นอกเหนือจากนี้ บลูทรี ลากูน ยังใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่าระบบสระว่ายน้ำธรรมดาถึง 50 เท่า

‘บลูทรี ภูเก็ต’ โครงการสุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะตอบรับการหลั่งไหลเข้ามาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เพิ่มมากขึ้นสู่เกาะภูเก็ต ค่าเข้าเริ่มต้น 350 บาท โดยใช้แนวคิดเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่เลือกใช้ หรือ Pay-and-Use หรือสามารถเลือกซื้อแบบเหมากิจกรรมทั้งหมดด้วยราคาต่ำกว่า 1,000 บาท