เด้งแล้ว 5 เสือโรงพักกะทู้ เซ่นบ่อนพนันหลังทหารบุกจับครั้งที่ 2

โพสเมื่อ : Wednesday, November 14th, 2018 : 4.07 pm

เด้งแล้ว5 เสือโรงพักกะทู้ เซ่นบ่อนพนันหลังทหารบุกจับเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่ผู้การภูเก็ตเผยตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมสั่งการทุกพื้นที่จะต้องไม่มีบ่อนการพนัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังบุกจับบ่อนพนัน เสือ มังกร ในพื้นที่ ่ บริเวณซอยใกล้โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ ม.3 อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 13 พ.ย.)  ได้ผู้ต้องหา จำนวน 56 คน เงินสดเกือบ 2 แสนบาท อุปกรณ์การเล่นพนันเสือมังกร

ล่าสุด พล.ต.ต.วิศาล พันธุ์มุนี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้เซ็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ที่ 380/2561 ย้าย 5 เสือโรงพักกะทู้ ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ 5 เสือโรงพักกะทู้ประกอบด้วย พ.ต.อ.จักรวรรดิบุญทวีกุลสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ รองผู้กำกับสืบสวนสภ.กะทู้ พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ  รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.กะทู้ พ.ต.ต.นพรุจ สุขกรี สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.กะทู้ พ.ต.ต.จรณธร ดนยานฤทธิ์ สารวัตรสืบสวนสภ.กะทู้

พล.ต.ต.วิศาล  กล่าวว่า วันนี้ได้เซ็นคำสั่งให้นายตำรวจทั้ง 5 นายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติราชการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการสอบสวนเสร็จสิ้น หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำสั่ง นอกจากนั้นยังได้มีกาตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการเปิดบ่อนพนันในพื้นที่ ส่วนการป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ได้มีการกำชับมาโดยตลอดห้ามไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ทุกสถานีหากมีหน่วยอื่นลงไปจับกุมก็จะต้องย้าย 5 เสือออกจากพื้นที่เช่นเดียวกัน