เด็กเรือใช้มีดปอกผลไม้ฟันนักท่องเที่ยวเจ็บ ตร.ตามจับทันควัน

โพสเมื่อ : Sunday, February 4th, 2018 : 12.20 pm

เด็กเรือใช้มีดปอกผลไม้ฟันนักท่องเที่ยวชาวยูเครนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินทางกลับจากเกาะพีพี ขณะ ที่ตร.ท่องเที่ยวภูเก็ต ร่วมกับ ตร.ถลาง ตามรวบ ทันควัน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้  ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีนักท่องเที่ยวถูกฟันที่แขน ได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง เหตุเกิดที่ บริเวณท่าเรือย่ามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ต.เอกชัย ศิริ  สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว และ ชุดสืบสวนสภ.ถลาง

เมื่อเดินทางไปถึงที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลถลาง เห็นแพทย์กำลัง ทำแผลให้  MR.VITALII KUZMICHOV อายุ 24 ปี สัญชาติยูเครน ที่ถูกฟันที่แขนซ้ายมีแผลฉีกขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า เป็นเด็กเรือ ชื่อ นายธนากร  เสชนะ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 36 หมู่ 5 ต.นาโพธิ์ อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงไล่ติดตามจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิด เหตุนายธนากรฯ ซึ่งเป็นเด็กประจำเรือ ชื่อ เบส ทราเวล คลับ 2 กำลังเรียกลูกค้า ที่ลงไปเที่ยวเกาะพีพี จ.กระบี่ ลงโป๊ะ เพื่อกลับขึ้นบนเรือ เพื่อเดินทางกลับมายังท่าเรือยามู ต.ป่าคลอก จ.ภูเก็ต และขณะที่อยู่บนเรือ Mr.Vitalii ฯ ได้มีปากเสียง กับนายธนากรฯ

เมื่อเรือลำดังกล่าวเดินทางมาถึงหัวท่า นายธนากรฯ ใช้มีดปอก ผลไม้ที่เหน็บอยู่ข้างเรือ ฟันเข้าที่บริเวณศอกซ้าย ของ Mr.Vitalii ฯ จนได้รับบาดเจ็บ และ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

จากการสอบถาม MR.VITALII KUZMICHOV นักท่องเที่ยวผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตนไม่ได้รู้จักกันกับผู้ต้องหามาก่อน และ ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกัน และ ตนไม่ทราบสาเหตุของการโดนทำร้ายครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป