เฒ่าฝรั่งเศสกรีดข้อมือฆ่าตัวตายคาบ้านพักที่ภูเก็ตเครียดเมียเลิก

โพสเมื่อ : Sunday, August 13th, 2017 : 10.06 am

เฒ่าชาวฝรั่งเศส เครียดหลังถูกเมียคนไทยบอกเลิก ทิ้งให้อยู่คนเดียว ใช้มีดคัตเตอร์กรีดขอมือตัวเองฆ่าตัวตายดับอนาถคาบ้านพักในพื้นที่ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต

เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (12 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมี ชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ที่บ้านพัก  ม.1 ต.ราไวย์อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้งร.ต.ท.ชนัตถ์ หงษ์สิทธิชัยกุล รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น ที่บริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ Mr.Robert Simon อายุ 72 ปี สัญชาติฝรั่งเศส สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงบล๊อกเซอร์สีเทาพบมีบาดแผลถูกของมีคมกรีดที่บริเวณข้อมือข้างซ้าย และมีกองเลือดจำนวนมากที่บริเวณพื้น และ พบมีด คัตเตอร์  เปื้อนเลือดตกอยู่ข้างเตียง

 

ตรวจสอบบริเวณโดยรอบและตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือมีทรัพย์สินใดๆ สูญหายทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงเก็บหลักฐานอื่นๆ ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตร จากการสอบถาม น.ส.สถิต จันทะเบ้า แม่บ้าน บอกว่าที่บ้านหลังมีผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งเลิกกับแฟนชาวไทยได้ประมาณ 2สัปดาห์ อย่างไรก็ตามหลังจากเลิกรากันไป  ผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ตลอดเนื่องจากเครียดและคิดมากที่ถูกบอกเลิก และปล่อยให้อยู่คนเดียว

 

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบจดหมายที่วางอยู่ภายในห้องนอน ที่ผู้เสียชีวิตเขียนเป็นภาษาฝรั่งเศส โดยมีใจความลักษณะตัดพ้อถึงอดีตแฟนเก่าที่ได้เลิกรากันไป และตัดพ้อถึงบุตรสาว ซึ่งไม่ค่อยได้ติดต่อกับผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตได้ฆ่าตัวตายเอง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และจะประสานสถานทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งให้ญาติทราบต่อไป