เจอแน่ สิงหาคมนี้ “เอช เซม มอเตอร์” เปิดสาขาที่ภูเก็ต รุกตลาดภาคใต้

โพสเมื่อ : Thursday, June 1st, 2017 : 8.02 pm

พบกันแน่ สิงหาคมนี้ เอช เซม มอเตอร์ รุกตลาดภาคใต้ ปักหมุดภูเก็ต เปิดโชว์รูมและศูนย์กระจายสินค้า สาขาที่ 3

 นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co.,Ltd.) ผู้ผลิต และ จำหน่าย รถกอล์ฟไฟฟ้า SEV และ รถสามล้อ STC  กล่าวว่า ขณะนี้ทางบริษัท ได้เลือกจังหวัดภูเก็ต เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย รถกอล์ฟไฟฟ้า SEV และรถสามล้อ STC พร้อมทั้งเป็นศูนย์กระจายสินค้าให้กับ ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าของรถสามล้อ STC ในเขตจังหวัดภาคใต้  ซึ่งเป็นการเปิดตัวเพื่อ รุกตลาดภาคใต้อย่างเต็มตัว

 

โดยโชว์รูมแห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 3 ตั้งอยู่บนถนนบายพาส มีพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร และ พร้อมเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ สำหรับผู้ในสนใจ สามารถขอข้อมูลสินค้าหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 ได้

 

สำหรับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์ สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม

 

รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com