เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลลา นำเสนอความพร้อมรับตลาดแต่งงาน จัดงาน Wedding Showcase 2019

โพสเมื่อ : Tuesday, December 17th, 2019 : 8.23 am

โรงแรม เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลลา นำเสนอความพร้อมของโรงแรมในการจัดงานแต่งงานกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ในภูเก็ต และต่างประเทศ จัดงาน Wedding Showcase 2019 พร้อมเปิดตัวโบสถ์แต่งงานใหม่ล่าสุดในภูเก็ต ท่ามกลางซีวิวสุดอลังการ

นายวายุ โพธิ์เย็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรม เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลลา เปิดเผยว่า โรงแรม เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลลา เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูที่ดีที่สุดในภูเก็ต ตั้งอยู่ในโรงแรมที่มีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ 5 ดาวที่สวยงามที่สุดในป่าตอง ในการจัดงานแต่งงานในฝันโรแมนติก พร้อมวิวทะเลที่สวยงามของหาดไตรตรัง

ทางโรงแรมจึงได้จัดงาน Wedding Showcase 2019 เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้เชิญเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ตและต่างประเทศ มาสัมผัสถึงความพร้อมของโรงแรมในการรองรับกลุ่มแต่งงานและฮันนีมูน โดยได้จำลองการแต่งงานในรูปแบบการรดน้ำสังข์แบบไทยๆ การแต่งงานในสไลต์อินเดีย ที่เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ของคนอินเดีย

 

การยกน้ำชาแบบจีน ที่จัดภายในวิลลา และการแต่งงานแบบตะวันตกที่บริเวณ Deva Sky Louse ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมท่ามกลางบรรยากาศของวิวทะเลหาดไตรตรังที่สวยงามแสนประทับใจ พร้อมกันนี้ ทางโรงแรมได้เปิดตัวโบสถ์แต่งงานที่ใหม่ที่สุดในภูเก็ตหนึ่งในไม่กี่แห่งในภูเก็ตที่มีโบสถ์แต่งงานในลักษณะนี้ และที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือ โบสถ์แต่งงานของเราซีวิว 360 องศา พร้อมพระอาทิตย์ตก

“เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลลา สามารถเนรมิตงานแต่งงานอันหรูหรา โรแมนติก ได้ตามความต้องการของลูกค้า จากความพร้อมในทุกๆ ด้าน และที่สำคัญสามารถจุดพลุเฉลิมฉลองได้อีกด้วย” นายวายุ กล่าวและว่า นอกจากนี้ Crest resort & pool villa มีห้องพักถึง 110 ห้อง และอีก 34 วิลล่า ในการรองรับลูกค้าทั้งลูกค้าทั่วไป