“ฮอนด้ามะลิวัลย์” เปิดโชว์รูม และ ศูนย์บริการ สาขานาคา ให้แก่ลูกค้าใน จ.ภูเก็ต แบบครบวงจร

โพสเมื่อ : Thursday, June 6th, 2019 : 10.58 am

ฮอนด้ามะลิวัลย์ ขยายสาขาเพิ่ม เปิดโชว์รูม และ ศูนย์บริการ สาขานาคา จ.ภูเก็ต พร้อมมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการบริการ ให้แก่ลูกค้าใน จ.ภูเก็ต แบบครบวงจร

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  5มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่โชว์รูมและศูนย์บริการแห่ง ใหม่ ฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา สาขาที่ 2 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต นายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแห่ง ใหม่ ฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา สาขาที่ 2 ในพื้นที่จ.ภูเก็ต โดยมี นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานหาอการค้าจังหวัดภูเก็ต นักธุรกิจ ตลอดจนแขกผู้เกียรติ เข้าร่วม

บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า พร้อมให้บริการครบวงจรทั้งด้านงานขาย และการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพมาตรฐานฮอนด้า โดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งเครื่องมือ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยสามารถรองรับลูกค้าทั้งใน จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงได้มากกว่า 2,400 คันต่อเดือน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการผลิตยนต์กรรมที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ฮอนด้า ยังให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลและรักษามาตรฐานทั้งในด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด ปัจจุบันมีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศรวม 227 แห่ง ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกและดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

“สำหรับฮอนด้ามะลิวัลย์ เป็นอีกหนึ่งผู้จำหน่ายฮอนด้า ที่มีศักยภาพสูงด้วยประสบการณ์การบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามายาวนานกว่า 27 ปี เรียกได้ว่าเติบโตเคียงคู่กับฮอนด้า ฮอนด้าเชื่อมั่นว่าในการเปิดสาขาใหม่ของฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต แห่งนี้ จะมอบการบริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร รวมถึงความสะดวกสบายและความประทับใจแก่ลูกค้าฮอนด้าทั้งในจ.ภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง”นายพิทักษ์กล่าว

ด้าน นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต แห่งนี้ ถือเป็นสาขาที่ 2 ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ได้รับโอกาสเข้ามา เป็นผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าฮอนด้า โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ ได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้ แนวคิดที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและความร่วมสมัย (Modern and Contemporary) ในส่วนของพื้นที่ บริการมีความกว้างขวาง ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายจากการเข้ารับบริการในส่วนต่างๆ ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยเราพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยการบริการที่ครบวงจร โดยทีมงานด้านงานขาย งาน ซ่อม และงานบริการที่มีศักยภาพและมีความเชี่ยวชาญ ตามมาตรฐานการบริการของฮอนด้า

บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า ในเครือของ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งหมด 9 สาขา สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ เดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยให้บริการครบวงจรทั้งด้านงานขายและการบริการหลังการขาย อาทิ การตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะ บริการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงการขัดเคลือบสีรถยนต์ เป็นต้น มีพื้นที่ให้บริการ ขนาด 11,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโชว์รูมและสำนักงาน 2,000 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการ 6,000 ตารางเมตร มีเครื่องมือและอุปกรณ์ในการให้บริการ อาทิ ลิฟต์ให้บริการ 15 ตัว ห้องพ่นสี 4 ห้อง พร้อมด้วย ช่องซ่อม 52 ช่องซ่อม พนักงานในโชว์รูมและศูนย์บริการได้รับการฝึกอบรมผ่านเกณฑ์มาตรฐานจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ การให้บริการอินเทอร์เน็ต Wi-fi Charging Station มุมบริการของว่างและเครื่องดื่ม (Maliwan lounge with premium beverage) และยังมีมะลิวัลย์มินิเธียเตอร์ (Maliwan Mini Theater) ไว้สำหรับลูกค้าที่ ชื่นชอบการชมภาพยนตร์อีกด้วย โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จ.ภูเก็ต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30-17.30 น. ยกเว้น วันหยุดนักขัตฤกษ์