อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ ธนชาตประกันภัย มอบสิ่งดีให้ลูกบ้าน เพื่อคัดสรร “ประกันภัยบ้าน” ที่ รับมือทุกความเสี่ยงภัย

โพสเมื่อ : Monday, October 7th, 2024 : 4.58 pm

อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต พร้อมเคียงข้างลูกบ้านทุกหลังคาเรือน จับมือกับ บมจ.ธนชาตประกันภัย จัดโครงการพิเศษ เพื่อคัดสรร “ประกันภัยบ้าน” ที่คุ้มครองความเสี่ยงครอบคลุมครบทุกภัยที่กังวล เบี้ยเริ่มต้นหนึ่งพันห้าร้อยบาทเท่านั้น พร้อมรับเพิ่ม ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน

วันนี้ ( 7 ต.ค.) ที่สำนักงานขายโครงการ The Cust Condo ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางวิชินี โอรพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ธนชาตประกันภัย  รวมกันแถลงข่าว ถึงความร่วมมือ ในการดูแลลูกบ้านเพื่อรับทุกความเสี่ยงภัย โดยจัดโครงการพิเศษ เพื่อคัดสรร “ประกันภัยบ้าน” ที่คุ้มครองความเสี่ยงครอบคลุมครบทุกภัยที่กังวล เบี้ยเริ่มต้นหนึ่งพันห้าร้อยบาทเท่านั้น พร้อมรับเพิ่ม ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน

 

 

 

นายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันบริษัทมี โครงการบ้านและคอนโดมิเนียม รวม 7 โครงการ ได้แก่ หมู่บ้านพิทักษ์โฮม 1-3, อโนชา วิลเลจ, อโนชา พูลวิลล่า, นาราเวล กรีน และเดอะคลัส คอนโด มีลูกบ้านรวมกว่า 500 ครัวเรือน ซึ่งแต่ละโครงการ ตั้งอยู่ในทำเลที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานความปลอดภัย แต่จากสถานการณ์ของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ปัญหาน้ำท่วม ปัญหาอุบัติเหตุ ปัญหาโจรกรรม ฯลฯ  ทำให้หลายคนมีความความกังวลในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ซึ่งทางบริษัทฯ มีความห่วงใยลูกบ้านและมีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกบ้านคนสำคัญ เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านให้ดียิ่งขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ  บมจ.ธนชาตประกันภัย มอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ ด้านประกันภัยให้กับลูกบ้าน โดยมีความมั่นใจว่า ธนชาตประกันภัยจะสามารถให้ความคุ้มครองด้านการประกันภัยให้กับลูกบ้านในทุกมิติของการอยู่อาศัยและดำเนินชีวิตประจำวันด้วยความอุ่นใจ”

 

ขณะที่ นางวิชินี โอรพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ธนชาตประกันภัย กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ มอบความไว้วางใจให้ดูแลลูกบ้าน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ได้รับการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัย  พร้อมให้การดูแลคุ้มครองครบทุกมิติด้านการประกันภัย

โดยเฉพาะประกันภัยบ้าน พร้อมดูแลทุกความเสี่ยงภัยของบ้าน โดยให้ความคุ้มครองทั้งกรณีไฟไหม้ ฟ้าฝ่า น้ำท่วม น้ำรั่วน้ำซึม ทั้งจากตัวบ้านของผู้เอาประกันหรือกรณีคอนโดมีเนียมชั้นบนมีน้ำรั่ว ธนชาตประกันภัยก็คุ้มครองความเสียหายของฝ้าเพดานให้กับห้องของผู้เอาประกัน รวมถึงกรณีโจรขึ้นบ้านก็พร้อมเคลมให้ โดยคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านที่สูญหาย พร้อมบริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

 

 

สำหรับเบี้ยประกันภัย เริ่มต้น ทุนประกัน 1 ล้าน เพียง 1,500 บาท แต่พร้อมไปด้วยความคุ้มครองหลากหลายที่จะได้รับ  ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้เป็นคำตอบที่ดีที่สุด ที่จะช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้นจากปัจจัยและความเสี่ยงต่าง ๆ ในปัจจุบัน”

และพบกับ โปรโมชั่นพิเศษสุด! สำหรับลูกบ้านของ อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ ทั้ง 7 โครงการในจังหวัดภูเก็ต เมื่อซื้อประกันภัยบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2568 รับฟรี! ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด ถึง 100,000 บาท นาน 30 วัน  ซึ่งลูกบ้านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sales Gallery โครงการ The Cust Condo”

ทั้งนี้ อโนชาพร็อพเพอร์ตี้ และธนชาตประกันภัย ยังดำเนินความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ด้านที่อยู่อาศัยและประกันภัยให้กับลูกค้า สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่

 

– อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ : เฟซบุ๊กแฟนเพจ อโนชา พร็อพเพอร์ตี้ หรือ เว็บไซต์  www.anochaproperty.com

 

– ธนชาตประกันภัย : เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thanachartinsurance – TNI  หรือ เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.co.th

 

#ธนชาตประกันภัย #ดูแลไวตรงใจคุณ #Thanachartinsurance #ประกันบ้าน #อโนชา