อีกหนึ่งสถานที่ไม่ควรพลาด “บ้านพันวา” อาหารเลิศ วิวสวย

โพสเมื่อ : Saturday, June 10th, 2017 : 4.53 pm

อีกหนึ่งสถานที่ไม่ควรพลาด อาหารเลิศ วิวสวย ในบรรยากาศริมทะเล ที่ ห้องอาหารบ้านพันวา หรือ Panwa House

สำหรับคนที่ชื่นชอบและอยากลิ้มลองอาหารไทยแท้ ในเซทเมนู ภาคกลาง ที่คงความอร่อยไม่เหมือนใคร หรือเซทเมนูอาหารไทยภาคใต้ ที่จะได้รสชาติจัดจ้านสมกับเป็นอาหารของภาคใต้ ไม่ควรพลาดที่จะมาชิมอาหาร ที่ห้องอาหารบ้านพันวา หรือ Panwa House ตั้งอยู่ที่ โรงแรมเคปพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

โดยห้องอาหารดังกล่าว มีการจัดเซทเมนู ให้เลือกรับประทาน 2 เซท คืออาหารไทยภาคกลางซึ่งจะประกอบไปด้วยเมนู ต้มยำทะเล แกงเผ็ดเป็ดย่าง ยำผักบุ้งกรอบไก่และกุ้ง ไก่ห่อใบเตย ทอดมันกุ้ง ข้าวสวย  ส่วนเซทเมนูอาหารไทยภาคใต้ ภายใน1 เซท จะประกอบไปด้วย ปูผัดผงกะหรี่ กุ้งทอดซอสมะขาม แกงส้มปลากับยอดมะพร้าวอ่อน น้ำพริกกุ้งเสียบ ปลาทอดตะไคร่ และข้าวสวย โดยทั้ง 2 เซท ขายอยู่ในราคา 1,400 + +

นอกจากอาหารเซทเมนู แล้ว ทางห้องอาหารยังมีอาหารอาหารไทยอีกหลายหลายเมนู ที่ให้เลือกสั่งได้ไม่จำกัด โดยเฉพาะ ซิกเนเจอร์ ของทางห้องอาหาร เช่นเมนู กั้งน้ำปลาหวาน ปลากะพงต้มยำแห้ง เนื้อปูผัดพริกไทยอ่อน และฉู่ฉี่กุ้ง

นอกจากจะได้ลิ้มลองอาหารที่อร่อยแล้ว จะได้ชมบรรยากาศ วิวทะเลที่สวยงาม เนื่องจากห้องอาหารอยู่ติดกับชายทะเล ที่ไม่มีอะไรมาบดบังความสวยหามของทะเลและชายหาดแห่งนี้ ที่สำคัญห้องอาหารแห่งนี้เป็นห้องอาหารที่สวยงาม ซึ่งเคยมีกองละครมาใช้สำหรับถ่ายละครไปแล้ว ส่วนที่ชั้น 2 ของห้องอาหาร เป็นสถานที่จัดแสดงของใช้เก่าๆในสมัยโบราณ ไม่ว่าจะเป็นชุดรับแขก เฟอร์นิเจอร์ เตียงนอน ชั้นวางหนังสือ เครื่องพิมพ์ดีด และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับผู้สนใจที่ไปรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร Panwa House สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 076-391 123-5 ร้านเปิดทุกวัน แต่ปิดให้บริการทุกวันจันทร์