อีกราย! รวบโจ๋ชาวนครศรีฯ หลังลักลอบขนยา คาด่านตรวจภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, February 14th, 2018 : 10.51 am

เอาใหญ่แล้วช่วงนี้โจ๋รับจ้างขนยาเสพติด ล่าสุดรวบโจ๋ชาวนครศรีฯ อีก 1 คน พร้อมยาบ้าคาด่านตรวจภูเก็ตได้รับค่าจ้าง 2,000 บาท

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 13 ก.พ.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย พ.ต.ต.รัตนวุฒิ หนูแก้ว สวป.สภ.ท่าฉัตรไชย นำโดย ร.ต.ท.อดล เพชรคีรี รองสว.จร.สภ.ท่าฉัตรไชย เจ้าหน้าที่ทหารเรือจากทัพเรือภาคที่ 3เจ้าหน้าที่ทหารบกร.15 พัน1

ร่วมกันจับกุมตัว นายจักรกฤษณ์ พพงศ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 497 ม.1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 167 เม็ดโดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณด่านตรวจภูเก็ต ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุม ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ต้องการตรวจเข้มรถยนต์ทุกคันที่เข้ามาในจังหวัดภูเก็ต เพื่อป้องกันอาชญากรรมและการลักลอบขนยาเสพติด ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจความมั่นคงจังหวัดภูเก็ต ได้มีรถตู้โดยสารประจำทาง สายนครศรีธรรมราช-ภูเก็ต ทะเบียน 10-3966 นครศรีธรรมราชวิ่งมาจากพังงามุ่งหน้าสู่ภูเก็ต จึงได้เรียกให้หยุดรถ จากนั้นพลทหารมานพ จุติศรี ได้ขึ้นไปตรวจภายในรถ เมื่อตรวจมาถึง นายจักรกฤษณ์ฯ ท่าทางมีพิรุธและได้ตรวจค้นภายในกระเป๋าสายที่วางอยู่ข้างตัว นายจักรกฤษณ์ ปรากฎว่า พบยาบ้าซุกซ่อนบรรจุในถุงพลาสติกใสและบรรจุอยู่ภายในกระบอกพลาสติก จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางและควบคุมผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มที่ สภ.ท่าฉัตรไชย

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากนายแป๋ม ให้รับยาบ้าดังกล่าวมาจากนายดอนจากในค่ายทหารวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาส่งให้นายแป๋มในพื้นที่ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยจะได้รับค่าจ้างจำนวน 2,000 บาทต่อครั้งแต่มาถูกจับกุมเสียก่อน