อิ่มกันแบบไม่อั้นทุกวันอาทิตย์ XANA Sunday Brunch

โพสเมื่อ : Wednesday, November 20th, 2019 : 12.18 pm

 

กลับมาให้อิ่มอร่อย แบบไม่อั้นกันอีกแล้ว สำหรับ XANA Sunday Brunch ที่ XANA Beach Club ที่โรงแรมอังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ทุกๆวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. ที่มีไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติให้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ทั้งมุมบาบีคิว ที่มีทั้งสเต็กเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม เนื้อแกะ มุมอาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาเลี่ยน ตับห่านบด (Foie Gras) และหอยเชลล์ย่างเนยบนเตา รวมทั้งอาหารทะเลสด ได้แก่ หอยนางรมสด กุ้งตัวโต Live station ต่างๆ รวมทั้งไฮไลท์จากห้องอาหารโบเดก้าแอนกริลล์ สารพัดชีสและโคลด์คัตที่มีมาให้เลือกอย่างมากมาย อีกทั้งมีขนมปังอบสดใหม่ ไอศกรีมโฮมเมด และมุมขนมหวานอลังการสุดพิเศษ

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชมปลาทูน่า ไม่พลาดไม่ได้ เพราะทุกอาทิตย์จะมีโชว์แล่ปลาทูน่าสดๆ ให้ทานกันอย่างจุใจ พร้อมขบวนแห่ปลาทูน่าอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสด หรือผ่อนคลายกับมุมนวดที่มีพร้อมให้บริการ และยังมีมุมเอาใจคุณหนูให้ได้สนุกกับบ้านลม Bouncing Castle เพ้นท์หน้า และเกมส์ต่างๆ มาให้เด็กๆ ได้เล่น อีกทั้งยังสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำริมหาดได้อีกด้วย

ซาน่าซันเดย์ บรันซ์ (XANA Sunday Brunch) เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 15.30 น.ตั้งแต่เดือน พ.ย.2562 ถึง เม.ย.2563

XANA Sunday Brunch มีให้เลือก 2 ราคา คือ ราคา 2,700 บาทต่อท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่ม soft drinks และ Mocktails แบบเติมได้ไม่อั้น และ ราคา 3,900 บาทต่อท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยม Chandon ค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และเครื่องดื่มให้เลือกอีกมากมายเติมได้แบบไม่อั้น ราคาพิเศษสำหรับเด็กอายุระหว่าง 7-12 ปี ราคา 900 บาทต่อท่านรวมอาหารและเครื่องดื่ม (เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี)

สำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์ fbreservation-lagunaphuket@angsana.com หรือโทร076358500