อยากแซบอยากนัวกับอาหารอีสานรสเด็ดต้องที่นี้ CHILLI THAI RESTAURANT 

โพสเมื่อ : Tuesday, November 24th, 2020 : 2.57 pm

CHILLI THAI RESTAURANT เปิดให้แซบนัวกันแล้ว จัดเต็มกับเซ็ต 3 เมนู ที่ต้องลอง รับรองถูกปาก ยกระดับอาหารอีสานเข้ามาอยู่ในศูนย์การค้า

สำหรับคนชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องไม่พลาด CHILLI THAI RESTAURANT ที่เปิดให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารสานแท้ๆ ตามแบบฉบับดั้งเดิม เน้นรสชาติความจัดจ้านแซบนัว ถึงใจ สูตรลับจากแม่ครัวเมืองเลย รับรองความอร่อย คุณภาพวัตถุดิบ และความคุ้มค่า นำเสนอผ่าน “เซต ชิลลี่ แซบนัว” ที่มีให้เลือกถึง 3 เมนู

ภายใต้การดูแลโดย “คุณตู๋ เลิศรินิญฒ์ สิปปภาค” หนึ่งในผู้ก่อตั้งและผู้บุกเบิกเจ้าแรกๆ ที่ ยกระดับเอาอาหารอีสานเข้ามาอยู่ในศูนย์การค้าฯ ที่ทำมาแล้วหลายสาขา

สำหรับร้านอาหารชิลลี่ ไทย เรสเทอรองท์ ได้รับการบันทึกเอาไว้ว่าเป็นร้านอาหารไทยที่เพลินตาแล้วยังรสชาติจัดจ้านที่ใครๆ ก็ต้องมาทาน ด้วยการยกระดับอาหารอีสานและอาหารพื้นถิ่น ทั้งวัตถุดิบและสูตรเด็ดเคล็ดลับต่างๆ จากแต่ละท้องที่ มาปรุงรสให้เป็นอาหารอีสานที่รสชาติแซบที่สุด ถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน เสิร์ฟในร้านที่มีการตกแต่งร่วมสมัย แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน น่านั่ง สบายตา

สำหรับท่านที่กำลังมองหาอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและมีการบริการที่น่าประทับใจ แนะนำร้านอาหารชิลลี่ ไทย เรสเทอรองท์ พร้อมแล้วที่จะให้บริการและมาสัมผัสประสบการณ์อีสานแท้ๆ ชนิดที่ว่าหยุดกินหยุดสั่งไม่ได้

ช่วงนี้ CHILLI THAI RESTAURANTจัด“เซต ชิลลี่ แซบนัว” ที่มีให้เลือกถึง 3 เมนู เริ่มต้นจาก เซต Zaap 399.- (สามารถเลือกได้ 3 เมนู 3 คือ เมนูตำ/ต้ม/ทอด) ส่วนเซต Zeep 599.- (สามารถเลือกได้ 4 เมนู คือ ตำ/ต้ม/ทอด/ลาบยำ) และเซต Zoop 1,199.- (สามารถเลือกได้ 5 เมนู คือ ตำ/ต้ม/ทอด/ลาบยำ/Premium) ซึ่งเมนูแนะนำ เช่น ส้มตำซั่วอีสาน ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ย่างจิ้มแจ่ว ต้มแซ่บหมูเด้ง และเมี่ยงบัวหลวง เป็นต้น


Step1 : เมนูตำ มีให้เลือก ส้มตำไทยไข่เค็ม ส้มตำไทยข้าวเหนียวทอด ส้มตำข้าวโพด ส้มตำแตงไข่ยางมะตูม ส้มตำซั่วอีสาน ส้มตำปูข้าวเหนียวทอด

Step2 : เมนูต้ม มีให้เลือก ต้มแซ่บหมูเด้ง ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มซูเปอร์ตีนไก่ แกงอ่อมหมู/ไก่

Step3 : เมนูทอด มีให้เลือก ไก่ทอดชิลลี่ ซี่โครงอ่อนทอดกระเทียม หมูแดดเดียวทอด ข้าวโพดทอด

Step4 : เมนูลาบ/ยำ มีให้เลือก ลาบปลาแซลมอน ลาบถุงทอง ลาบเป็ด เมี่ยงบัวหลวง

Step5 : Premium  มีให้เลือก เนื้อออสเตรเลียย่างจิ้มแจ่ว ปลาแซลมอนย่างน้ำตก สันคอหมู Iberico ย่าง และซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ย่าง

ถ้าหิวแล้วก็มากันได้เลยที่ CHILLI THAI RESTAURANT สาขาภูเก็ต เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30-22.00 น. บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (ฟลอเรสต้า)