อยากร้องเพลงเป็น ต้องที่นี้ โรงเรียนสอนร้องเพลง “โดมี อาร์ทิส โฮม” โดย“ โดม เดอะสตาร์”  

โพสเมื่อ : Tuesday, October 9th, 2018 : 10.21 am

อยากร้องเพลงเป็น ต้องที่นี้ โรงเรียนสอนร้องเพลง “โดมี อาร์ทิส โฮม” โดย“โดม เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง ที่เปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงและดนตรี ที่ภูเก็ต หวังถ่ายทอดเทคนิคดีๆ ในการร้องเพลงสู่น้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง หรือคนที่อยากร้องเป็น

เมื่อเร็วๆนี้ น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วย นายเรวัติ อารีรอบ อดีต ส.ส.ภูเก็ต ร่วมเป็นประธานเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง “โดมี อาร์ทิส โฮม” ซึ่งบริหารงานโดยนายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ “โดม เดอะสตาร์” โดยภายในงานมีการโชว์ร้องเพลงจากโดม เดอะสตาร์,ซิลวี่ เดอะสตาร์ และครูสอนร้องเพลงของโรงเรียนโดมี อาร์ทิส โฮม ท่ามกลางนักเรียนที่สนใจมาเรียนร้องเพลง ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติ ณ โรงรียนสอนร้องเพลง โดมี อาร์ทิส โฮม ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการเคปาร์ค อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับโรงเรียนสอนร้องเพลงและดนตรี “โดมี อาร์ทิส โฮม” ตั้งอยู่ที่ชั้นสองของโครงการเคปาร์ค  ใกล้กับศาลเจ้าแม่ย่านาง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนร้องเพลิงและดนตรีโดย โดย“โดม เดอะสตาร์” นักร้องชื่อดัง และทีมงาน ที่จับมือกันเปิดขึ้น ซึ่งมีครูที่ร่วมถ่ายทอดความรู้จำนวนมาก รวมทั้งนักร้องมืออาชีพที่ตกลงมาเป็นครูสอน และสามารถที่จะเลือกเรียนกับโดมได้ด้วย

นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ “โดม เดอะสตาร์” เปิดเผยว่า โรงเรียนแห่งนี้ตนตั้งใจที่อยากจะกลับมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กลับบ้านเกิดที่จังหวัดภูเก็ต โดยหลักสูตรที่นำมาใช้สอนนั้น ได้รับการประยุกต์มาจากประสบประการที่ได้เรียนรู้จากสถาบันชั้นนำระดับประเทศที่ปั้นศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย รวมถึงประสบการณ์ของโดมในการเป็นศิลปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพื่อต้องการถ่ายทอดเทคนิคดีๆ ด้วยความมุ่งหวังที่จะพัฒนาศักยภาพของน้องๆ และผู้ใหญ่ที่สนใจในการร้องเพลงได้ง่ายขึ้น ด้วยสโลแกนที่ว่า “ใครใครก็ร้องเพลงได้”นอกจากนี้ยังมีการสอนดนตรี เช่น เปียโน และ กีตาร์รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปพิเศษที่จัดขึ้นเป็นประจำ

สำหรับค่าเล่าเรียนเริ่มต้นที่ 3,300 บาทต่อเดือน การเรียนการสอนที่ โดมี อาร์ทิส โฮม เป็นการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัวทั้งหมด เพื่อเป้าหมายให้ผู้เรียนนั้นได้รับความรู้และฝึกฝนอย่างเต็ม มีทั้งที่เป็นคอร์สสำหรับเด็กและคอร์สคาราโอเกะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการจะร้องเพลงเพื่อออกงานต่างๆ รวมถึงกิจกรรม workshop พิเศษที่จัดขึ้นเป็นประจำ ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเรียนได้ หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-5045564