อบจ.สัญจร” คึกคัก ประชาชนออกรับบริการอย่างล้นหลาม

โพสเมื่อ : Saturday, March 19th, 2022 : 3.39 pm

 

ประชาชนชาวภูเก็ตในพื้นที่ตำบลกะทู้ และใกล้เคียง ออกมารับบริการจาก อบจ.ภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ ถึง 52 หน่วยงาน อย่างล้นหลาม ในกิจกรรม “อบจ.สัญจร” ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ โรงเรียนกะทู้วิทยา

 

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ ( 19 มี.ค.2565) นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “อบจ.สัญจร” ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ บริเวณโรงเรียนกะทู้วิทยา โดย นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัด อบจ. กล่าวรายงาน และ ดร.ชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งมี นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง และนายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายหัตถ์ กตัญชลีกุล ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต คณะสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

 

 

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่ตำบลกะทู้ และใกล้เคียงมารับบริการจาก อบจ.ภูเก็ต และหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ที่มาออกบู๊ทถึง 52 หน่วยงาน โดยเฉพาะการซื้อไข่ราคาฟองละ 1 บาท และข้าวสารถุง 5 กิโลฯ ราคา 40 บาท ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม

 

 

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า อบจ.ภูเก็ต จัดโครงการ อบจ.สัญจร เพื่อให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาทั้งของ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ได้พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน นำภารกิจงานในหน้าที่ออกมาให้บริการถึง รวมไปถึงการออกหน่วยให้บริการของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน และการบริการสินค้าราคาถูก ตามนโยบาย “เรวัต หยัดได้” จำหน่ายไข่ไก่ฟองละ 1 บาท ชุดละ 15 ฟอง จำนวน 1,000 ชุด และจำหน่ายข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม ราคา 40 บาท จำนวน 600 ถุง