อบจ.ภูเก็ต ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน

โพสเมื่อ : Tuesday, August 8th, 2023 : 9.53 am

นายก อบจ.ภูเก็ต เปิดโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 4 เพื่อ ส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 10.30 น. นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2566 ครั้งที่ 4  ณ โรงแรมรามาดา พลาซ่า บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า โดยการอบรมจัดขึ้นวันที่ 7 ส.ค. และศึกษาดูงานระหว่างวันที่ 8-11 ส.ค.2566

 

โดยนายอัครวัฒน์ ศิริธัญญ์ธนากร ปลัด อบจ.ภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น กลุ่มองค์กรต่าง ๆ และประชาชน เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 120 คน

อบจ.ภูเก็ต จัดโครงการฯ ดังกล่าว ขึ้นเพื่อ ส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น โดยการจัดอบรมให้ความรู้และศึกษาดูงาน เพื่อให้เกิดกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแก้ไขปัญหาในการพัฒนาท้องถิ่น เสริมสร้างความเป็นชุมชนให้มีความเข้มแข็ง สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง และได้มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการ หรือกิจกรรมต่าง ๆ ของ อบจ.ภูเก็ต

#อบจภูเก็ตดูแลประชาชน