อบจ.ภูเก็ต สนับสนุนการการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จ.ภูเก็ต ประจำปี 2565

โพสเมื่อ : Friday, July 15th, 2022 : 10.40 am

 

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2565 โดยมี นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง และนายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายนิวิฐ อุ๋ยชินกรรม ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

 

 

การแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จ.ภูเก็ต ประจำปี 2565 ได้กำหนดจัดการแข่งขัน จำนวน 13 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 1 – 14 กรกฎาคม 2565 ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล ว่ายน้ำ บาสเกตบอล บาสเกตบอล 3×3 แบดมินตัน เปตอง เทนนิส เซปักตะกร้อ เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล วอลเลย์บอลชายหาด และแข่งขันกรีฑา ณ สนามกีฬาสุรกุล ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2565 มีจำนวนโรงเรียนส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 30 โรงเรียน จำนวนนักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ควบคุม และคณะครูเข้าร่วมตลอดการแข่งขัน รวมจำนวนกว่า 3,000 คน

 

 

นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันในประเภทต่างๆ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจให้ความร่วมมือในการแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2565 สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ไม่ว่าผลการแข่งขันกีฬาจะเป็นเช่นไร แต่ก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงความรัก ความสามัคคี การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนส่งเสริมให้นักเรียนได้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์”

 

 

นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬา กรีฑา นักเรียน นักศึกษา จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2565 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การสนับสนุนจากท่านเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ สถานศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ภาคเอกชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ทำให้การแข่งขันกีฬาครั้งนี้บรรลุผลสำเร็จได้สมดังเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ทุกประการ”