อบจ.ภูเก็ต ลงพื้นที่สำรวจขุมน้ำชุมชนร่วมน้ำใจ เพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม

โพสเมื่อ : Saturday, November 20th, 2021 : 1.25 pm

 

“ทิวัตถ์ สีดอกบวบ” รองนายก อบจ.ภูเก็ต นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สำรวจขุมน้ำชุมชนร่วมน้ำใจ เพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชน รีบลงพื้นที่วางแผนแก้ไขปัญหาทันที 

 

 

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสัญญพงศ์ สมบัติทิพย์ ผู้อำนวยการส่วนวิศวกรรมก่อสร้าง สำนักช่าง อบจ. และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ร่วมลงพื้นที่สำรวจบริเวณขุมน้ำชุมชนร่วมน้ำใจ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสวยงาม เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต

 

 

ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งจากทางเทศบาลนครภูเก็ต กรณีได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่บริเวณขุมน้ำชุมชนร่วมน้ำใจ ว่า บริเวณดังกล่าวในขุมน้ำตื้นเขิน เป็นโคลน และบริเวณรอบขุมน้ำไม่สวยงาม และส่งผลต่อสุขลักษณะอนามัยของประชาชนในพื้นที่

 

 

ดังนั้น ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดย รองนายก อบจ.ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต จึงได้ลงพื้นที่สำรวจบริเวณดังกล่าว เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เหมาะต่อการประกอบกิจกรรมของประชาชน และปรับปรุงภูมิทัศน์ให้มีความสวยงามต่อไป