อบจ.ภูเก็ต ร่วมประชุมการจัดงานสงกรานต์โนแอล 2566

โพสเมื่อ : Friday, February 10th, 2023 : 4.50 pm

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (10 ก.พ.) นายอานุภาพ เวชวนิชสนอง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมประชุมการจัดงานสงกรานต์โนแอล 2566 โดย นายดนัย สุนันทารอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ ห้องประชุมมุขหน้า ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

ทั้งนี้ ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต จะจัดกิจกรรม “สงกรานต์โนแอล 2566” พื้นที่เล่นน้ำปลอดแอลกอฮอล์และสิ่งเสพติดมึนเมาเพื่อรณรงค์ป้องกันและลดความเสี่ยงของอุบัติเหตุในเทศกาลสงกรานต์ และสืบสานขนบธรรมเนียมของประเพณีสงกรานต์ จึงได้มีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้

เพื่อร่วมหารือรูปแบบและแนวทางในการจัดกิจกรรม ภายใต้ชื่องาน  “สงกรานต์โนแอล 2566 -สงกรานต์ถนนดีบุก” Songkran No Alcohol #สีสันแห่งความสนุก #Colorful ในวันที่ 13 เมษายน 2566 เวลา 17.00-22.00 น. ณ บริเวณถนนดีบุก ด้านหน้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต รวมไปถึงมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย สาธารณสุข และการประชาสัมพันธ์การจัดงาน เพื่อให้ทั้งคนท้องถิ่น นักท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เล่นสงกรานต์แบบปลอดแอลกอฮอล์ และสอดคล้องกับการท่องเที่ยววิถีไทย ภายใต้แนวคิด “สนุกตามประเพณีไทย กลับบ้านปลอดภัยทุกคน