อดีตสามีโหด ! ตามฆ่าสาวใหญ่ดับ แต่สุดท้ายถูกตามจับทันควันหลังทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุ

โพสเมื่อ : Thursday, March 8th, 2018 : 11.30 pm

โหดอดีตสามี ตามประกบแทงสาวใหญ่หัวหน้าพนักงานรักษาความสะอาดบริษัทชื่อดังกลางถนน ที่ภูเก็ตเกือบ 10 แผล ท่ามกลางสายตาประชาชน และ นักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ขณะที่หญิงสาวหนีตายไปขอความช่วยชาวบ้าน แต่สินใจตายอนาถคาบันได ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้แล้ว  หลังทิ้งหลักฐานไว้ในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. วันนี้ ( 8 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดีว่า ที่บริเวณบันไดทางขึ้นอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ถ.ดาวรุ่งตัดใหม่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีคนถูกแทงเสียชีวิต ขอให้เดินไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นิกร สุขสม ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก รอง.ผกก.วิชิต พ.ต.ต.ธนศักดิ์ สว่างศรี สว.สส.สภ.วิชิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบันใดทางขึ้นตึก พบศพหญิงสาว สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บริเวณบันได โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ  ที่คอห้อยบัตรประจำตัวพนักงาน ระบุเป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่ง ตรวจสอบตามร่างกาย พบถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 4 – 5 แผล หน้าผาก 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล

ทราบชื่อภายหลัง คือ นางละมัย โชคเกื้อ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานต่างๆ  ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตร

 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบริมถนนสายสายดาวรุ่ง ซึ่งเชื่อมระหว่างตัวเมืองภูเก็ตกับถนนเลี่ยงเมือง พบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กษ 178 ภูเก็ต จอดอยู่บนทางเท้า ด้านหน้าฝั่งซ้ายชนพุ่มไม้สวนหย่อมและเสาไฟฟ้าข้างทาง เสียหายเล็กน้อย บริเวณพื้นถนนพบคราบเลือดไหลหยดเป็นทาง และพบหมวกแก๊ปสีดำตกอยู่  นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดหยดเป็นระยะ ๆ  ไปจนถึงบริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ห่างจากจุดที่พบรถยนต์จอดอยู่เล็กน้อย

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านค้าบริเวณใกล้เคียง พบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งมีผู้ตายเป็นคนขับ ได้ถูกชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นอดีตสามี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้า – ขาว ขับตามมา และได้ขับมาจอดตัดหน้า จากนั้นได้ลงมาจากรถจักรยานยนต์ และเข้าไปเปิดประตูฝั่งคนขับ พร้อมทั้งได้เข้าไปทุบตีทำร้ายร่างกายผู้ตาย ขณะที่ผู้ตายพยายามขับรถหนี และไปเสียหลักชนกับสาไฟฟ้าข้างถนนจนรถหยุดนิ่ง และ หนีลงจากรถ

 

ขณะเดียวกันชายคนดังกล่าวก็ไม่ละความพยายามยังคงตามมาทำร้าย และ ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงไปหลายครั้ง โดยผู้ตายพยายามพยุงตัวและวิ่งหนีเข้าไปขอความช่วยเหลือ ในอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้เคียง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และไปสิ้นใจอยู่ที่บริเวณบันไดชั้นสองของอพาร์ทเม้นท์

ขณะที่คนร้ายหลังก่อเหตุก็ได้ขับขี่รถจักรยานหนีไปอย่างรวดเร็ว  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตามกลางสายตาของประชาชนจำนวนมาก ที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี และพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายแต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้

 

ด้าน พ.ต.อ.นิกร  กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นเหตุที่มีผู้ชายขับรถจักรยนต์ตามผู้หญิงออกมาจากที่ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 – 300 เมตร จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์เบียดจนทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวจอดรถยนต์บริเวณข้างถนนที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปกระชากประตูรถยนต์และลงมือทำร้ายร่างกายหญิงสาวและกระชากตัวลงมาแทงด้วยอาวุธมีดอย่างโหดเหี้ยมทารุณ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองและสายตาประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว หลังคนร้ายทำหมวกกันน็อกตกไว้ในที่เกิดเหตุ และลูกชายของคนร้ายจำได้ว่าเป็นหมวกกันน็อกของพ่อตัวเอง ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตที่เลิกราไปได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ติดตามจับกุมคนร้าย โดยสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่จังหวัดพังงา และขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรวิชิต