อควาเรีย ฉลองเทศกาลตรุษจีน “เชิดสิงโตใต้น้ำ” ครั้งแรกในภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, January 22nd, 2020 : 3.39 pm

อควาเรีย ฉลองเทศกาลตรุษจีน “เชิดสิงโตใต้น้ำ” ครั้งแรกในภูเก็ต ต้อนรับปีหนูทอง พร้อมโชว์อีกมากมาย ในวันที่ 25-27 มกราคม และ 1-3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:30 น.

 

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ อควาเรีย ภูเก็ต เตรียมโชว์สุดพิเศษ “เชิดสิงโตใต้น้ำครั้งแรกในภูเก็ต” ที่จะมีการแสดงในวันที่ 25-27 มกราคม และ 1-3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:30 น. โดยทีมแสดงผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และทักษะในการแสดงโชว์ใต้น้ำ รวมไปถึงบัตรเข้าชมราคาพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้กับทุกท่าน เพียง 390 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 190 บาทสำหรับเด็ก พร้อมด้วยโชว์นางเงือกที่จะยังคงแหวกว่ายให้แฟน ๆ ได้ชมในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 15:30 น. นอกจากนี้ สามารถพบกับความตื่นตาตื่นใจของมังกรพ่นไฟใน “AR Trick Eye” พิพิธภัณฑ์สี่มิติ ที่จะรอต้อนรับและฉลองเทศกาลตรุษจีนไปพร้อม ๆ กับทุกคน

 “อควาเรีย ภูเก็ต” เป็นอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวบรวมสัตว์น้ำกว่า 51,000 ตัว จาก 300 สายพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีสัตว์หายากหลากหลายสายพันธุ์ในตู้จัดแสดงที่ โซนจัดแสดงภายในอควาเรียมมีทั้งหมดแบ่งเป็น 8 โซน อาทิเช่น Mystic forest, Costal Heaven, South China sea โดยมีปลาฉลามเสือทรายที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกาและเพนกวินหายากจากทวีปอเมริกาใต้เป็นแม่เหล็กดึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมาเยี่ยมเยือนกว่า 100,000 คน นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมให้อาหารปลากระเบนและมุมถ่ายรูปให้ทุกท่านได้แชะรูปความประทับใจ #ThailandBiggestAquarium
เออาร์ ทริกอาย เป็นอีกหนึ่งในความสนุกสนานที่ อควาเรีย ภูเก็ต ได้ร่วมมือกับเจ้าของลิขสิทธิ์ “AR Trick Eye” จากประเทศเกาหลี นำเทคโนโลยีเออาร์มาใช้ร่วมกับการถ่ายภาพผ่านทางมือถือให้ได้ภาพเสมือนอยู่ในโลกแห่งจินตนาการที่ทุก ๆ คนเคยวาดฝันไว้