อควาเรียภูเก็ตจัดกิจกรรม ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ร่วมสนุนสนานกับ ดินแดนหิมะในอควาเรียม 

โพสเมื่อ : Sunday, December 25th, 2022 : 6.12 pm

อควาเรียภูเก็ต จัดให้ ประชาชน นักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมสนุกสนานกับดินแดนหิมะในอควาเรียม เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาส 2022

คริสต์มาสนี้ อควาเรียภูเก็ต จัดเต็มกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนจังหวัดภูเก็ต โดยจัดกิจกรรมสนุกๆ กับดินแดนหิมะในอควาเรียม เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาส2022

โดยการจัดงานในวันคริสต์มาสนี้ Mr.Vicky Lethirapathy  Senior Vice President ให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต ร่วมกิจกรรมและร่วมถ่ายภาพร่วมกัน พร้อมชมโชว์พิเศษ จากคุณลุงซานต้าที่ชวนมาดูโชว์ให้อาหาร และ ซานตารีน่าบัลเล่โชว์ เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย พร้อม ซานตารีน่าเมอร์เมด น้องๆเอลฟ์และซานต้า แจกอมยิ้มเพนกวินสุดน่ารักให้กับนักท่องเที่ยวเป็นที่ระลึก

ขณะที่โซนทะเลจีนใต้ สนุกกับ กิจกรรมจากน้อง ๆ เด็กน้อย จากโรงเรียนขจรเกียรติที่มาอวยพรผ่านเพลงคริสต์มาส กับท่าเต้นสุดน่ารัก ซึ่งมีนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต

อควาเรียภูเก็ต ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านมาใช้เวลาในช่วงวันหยุดอย่างมีความสุขกับเพื่อนๆและครอบครัว กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สอบถามเพื่มเติมที่ อควาเรียภูเก็ต ชั้น B1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฟลอเรสต้า โทร 076-629800 www.aquaria-phuket.com, fanpage: Aquaria Phuket