“หัสรณ อาวัชนาการกุล”ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต 2 ภูเก็ต  เปิดศูนย์ประสานงาน

โพสเมื่อ : Saturday, December 29th, 2018 : 11.13 pm

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคไทยรักษาชาติ “หัสรณ อาวัชนาการกุล” เปิดศูนย์ประสานงาน รับฟังปัญหาชาวภูเก็ต เผยถึงเวลาภูเก็ตต้องเปลี่ยนแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (29 ธ.ค.) นายหัสรณ อาวัชนาการกุล ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ เขต 2 ภูเก็ต ได้จัดพิธีทำบุญเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ เขต 2 โดยมีนายชลสิทธิ์ แก้วยะรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคไทยรักษาชาติ เขต 1 และผู้สนับสนุน ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์ประสานงานไทยรักษาชาติ เขต 2 ภูเก็ต ถ.เทพกษัตรีย์ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต (ตรงข้ามกับตั้งอยู่ตรงข้ามเทศบาลตำบลศรีสุนทร)

นายหัสรณ อาวัชนาการกุล ว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ เขต 2 ภูเก็ต เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ที่ได้ตัดสินใจเสนอตัวเองมารับใช้คนภูเก็ต ด้วยการจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต ในนามของพรรคไทยรักษาชาตินั้น เพราะมีความมั่นใจว่าตัวเองมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ถึงได้ตัดสินใจเข้ามาทำงานการเมืองลงสมัครรับเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น

และเห็นว่าที่ผ่านมานั้น การพัฒนาภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่คนทั่วโลกรู้จัก เป็นไปตามวิธีธรรมชาติ ถ้าเราเปรียบภูเก็ตเหมือนต้นไม้ต้นหนึ่ง จะเห็นว่าภูเก็ตเป็นต้นไม้ที่เติบโตไปตามธรรมชาติ คนภูเก็ตเคยใส่ปุ๋ยสูตรไหนก็ใส่สูตรนั้นมาตลอด โดยที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงปุ๋ยสำหรับใส่ต้นไม้ต้นนี้เลย

“ครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้มีการเปลี่ยนแปลงให้ภูเก็ตเติบโตทิศทางที่ดี จึงอยากจะฝากถึงชาวภูเก็ต ให้ตัดสินใจเลือกให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ผมจึงได้อาสาที่จะนำปุ๋ยสูตรใหม่ๆ เข้ามาบำรุงภูเก็ตให้เติบโตในทิศทางที่ดีและยั่งยืนตลอดไป” นายหัสรณ กล่าวและว่า

สำหรับภูเก็ตนั้น เมื่อเร็วๆนี้ หัวหน้าพรรคและทีมเศรษฐกิจของพรรคไทยรักษาชาติ ได้เดินทางมาภูเก็ต และได้พบปะพูดคุย เปิดเวทีให้คนภูเก็ตได้นำเสนอปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ เพื่อรวบรวมปัญหาและความต้องการของคนภูเก็ตไปออกเป็นนโยบายของพรรคในการพัฒนาภูเก็ตและแก้ปัญหาของประชาชนชาวภูเก็ตให้ถูกจุดมากที่สุด

โดยปัญหาที่ประชาชนต้องการให้ทางพรรคเข้ามาดูแลนั้น จะเป็นปัญหาการทำมาหากินและปัญหาปากท้อง รวมไปถึงปัญหาการทำประมง แท็กซี่ หมอนวดหน้าหาด ปัญหาด้านการท่องเที่ยว เป็นต้น