หล่อ หรู ไทยฮอนด้า เปิดตัว ‘The All New Honda BF350 V8’ เครื่องยนต์เรือ ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบ

โพสเมื่อ : Saturday, March 23rd, 2024 : 11.12 am

หรูหรา สมาร์ท ไทยฮอนด้า เปิดตัว เครื่องยนต์เรือ ใหม่ล่าสุดในรอบ 6 ปี  ‘The All New Honda BF350 V8’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Maximized to Perfection ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’ ในราคาสุดพิเศษ ประหยัดพลังงาน

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สำนักงานขาย Honda Marine NPSK  ภูเก็ต  ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย พร้อมด้วย  NPSK  Marine ได้จัดงาน เปิดตัว ‘The All New Honda BF350 V8’ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เรือ (Outboard Engine) รุ่นใหม่ล่าสุด ระดับเรือธง สุดยอดนวัตกรรมขับเคลื่อนจาก Honda Marine ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ V8 มาพร้อมกับเทคโนโลยี VTEC ให้พละกำลังถึง 350 แรงม้า แต่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยนับเป็นการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือที่ใหญ่ที่สุดของฮอนด้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี

มร. โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหารบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย นายวิรัตน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานขายและการตลาดบริษัท ไทยฮอนด้าจำกัด  นายสรนนท์ กฤชเทียมเมฑ นางณัฐสธัญ ส่วนปรัชญา กรรมการผู้จัดการบริษัท NPSK  Marine (เอ็นพีเอสเค มารีน จำกัด)  นายกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ Executive Director  บริษัท NPSK  Marine (เอ็นพีเอสเค มารีน จำกัด)  พร้อมด้วยผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมจำนวนมาก

มร. โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหารบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ตลาดเครื่องยนต์เรือในไทย มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ มีแนวโน้มไปได้อีกไกล จากการที่ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของโลก โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมา ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติสูงถึง 28 ล้านคน เติบโตขึ้น 153% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า การเติบโตดังกล่าว ยังส่งผลให้ยอดขายเครื่องยนต์เรือของฮอนด้าเติบโตขึ้นถึง 147% นับว่าเป็นแนวโน้มที่ดี แสดงให้เห็นว่าตลาดมีความต้องการเครื่องยนต์เรือเพิ่มมากขึ้น

สำหรับปี 2024 ฮอนด้า คาดว่า ภาคการท่องเที่ยวจะยังเติบโตขึ้น โดยมีการท่องเที่ยวธรรมชาติ และ ทะเลเป็นปัจจัยสำคัญ ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวยิ่งมีจำนวนมากขึ้นไปอีก ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยว ทางฮอนด้า จึงได้เสริมความแข็งแกร่ง ในธุรกิจเครื่องยนต์เรือ ด้วยการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือรุ่นใหม่ล่าสุด The All New Honda BF350 V8 ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ ในธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเล ที่ต้องการเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง มีดีไซน์สวยงาม แต่ให้ทั้งประสิทธิภาพและความประหยัด และการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือในครั้งนี้ นับว่าเป็นการเปิดตัวเครื่องยนต์เรือรุ่นใหม่ล่าสุดในรอบ 6 ปี ที่ผ่านมา และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ภูเก็ต

สำหรับเครื่องยนต์เรือ ‘The All New Honda BF350 V8’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Maximized to Perfection ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ’ ดีไซน์สุดพรีเมียม เส้นสายโฉบเฉี่ยว หรูหราด้วยสีขาว Grand Prix White ทำงานนุ่มนวล แรงสั่นสะเทือนต่ำ เสียงเครื่องยนต์ต่ำ มอบประสบการณ์เดินเรือที่แตกต่างอย่างลงตัว

‘The All New Honda BF350 V8’ แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์แบบวี 8 สูบ ที่ให้แรงม้าถึง 350 แรง มาพร้อมเทคโนโลยี VTEC ช่วยควบคุมการเผาไหม้ที่ดีเยี่ยม เพิ่มขีดสุดให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และระบบ BLAST (Boosted Low Speed Torque) เร่งให้การออกตัวเร็วขึ้นและควบคุมง่ายขึ้น รวมถึงสามารถผลิตไฟฟ้าได้สูง รองรับการชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แม้อยู่กลางทะเล

ไทยฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย ‘The All New Honda BF350 V8’ ในราคาแนะนำ 1,399,000 บาท และการรับประกัน 1 ปี พร้อมทีมช่วยเหลือระดับชั้นนำของฮอนด้าที่ Honda Marine NPSK ทั้ง 2 สาขา ที่จังหวัดภูเก็ต และที่พัทยา แต่ในช่วงเปิดตัวทางบริษัทมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอีกมากมาย