“หลุยส์ เรืองเเก้ว” คว้าตำแหน่ง  “มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต2020” มาครองได้สำเร็จ

โพสเมื่อ : Sunday, October 4th, 2020 : 4.16 pm

“หลุยส์ เรืองเเก้ว” คว้าตำแหน่ง  “มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต 2020” ซิวมงกุฎ Dragon of  Andaman ไปครองได้สำเร็จ เป็นตัวแทนจังหวัดเข้าประกวดระดับประเทศ พ.ย.นี้ ที่ จ.เชียงใหม่

เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประกวด สุภาพบุรุษที่สุดของจักรวาล หรือ Mister Universe Phuket 2020รอบชิงชนะเลิศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนสุภาพบุรุษ เพื่อเป็นเจ้าของมงกุฎ “Dragon of  Andaman ” และเป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต ในการประกวด “Mister Universe Thailand  2020” พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 76 คน จากทั่วประเทศ ซึ่งการประกวดในระดับประเทศจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน นี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีคณะผู้จัดการประกวด คณะกรรมการตัดสินการประกวด ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุน แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เข้าร่วม

 

นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดท่องเที่ยวระดับโลก นอกจากเราจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีแหล่งธรรมชาติที่สวยงามแล้ว เรายังมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นประเพณีวัฒนธรรมทั้งด้านอาหาร การแต่งกาย และ อาคารสถานที่ การจัดประกวดมิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต 2020 ก็เป็นการสร้างสีสันให้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เราประสบปัญหาเรื่องของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตามการจัดงานทุกงานเราก็พยายามระมัดระวังภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนที่ได้เสียสละทำให้งานดังกล่าวนี้เกิดขึ้นได้ ขอขอบคุณผู้บริหาร คณะกรรมการจัดการประกวด ตลอดจนประชาชนภูเก็ตที่ได้ให้การสนับสนุน ขอให้การประกวดในวันนี้เราจะได้สุภาพบุรุษที่เป็นตัวแทนในนามของชาวภูเก็ต ไปร่วมประกวดที่ จ.เชียงใหม่ต่อไป เมื่อได้ตำแหน่งมิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ตแล้ว ก็จะเป็นทูตประชาสัมพันธ์ทางด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ต จะนำเอาสิ่งดีๆ ของภูเก็ตไปเผยแพร่กับชาวไทยทั่วประเทศ และชาวโลกด้วย”

สำหรับผลการประกวดสุภาพบุรุษที่สุดของจักรวาลหรือ Mister Universe Phuket 2020 ปรากฏว่า นายหลุยส์ เรืองเเก้ว (หลุยส์) หมายเลข 1 อายุ 19 ปี ซิวตำแหน่ง “มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต 2020” คว้ามงกุฎ “Dragon of Andaman” ไปครองท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าบรรดาแฟนคลับ ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายพิพัฒนพงษ์ โพธิสาร (แมกซ์กี้) หมายเลข 13 อายุ 25 ปี และ รองชนะเลิศอันดับ2 นายเฉลิมเกียรติ์ โสมณวัฒน์ (ปอนด์) หมายเลข 15 อายุ 25 ปี

ด้านครูเบสญ์ ศรีวณะกุล ประธานสภาศิลปินสร้างสรรค์สังคม กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ชนะการประกวด มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต 2020 เราได้คัดเลือกจากความรู้ ความสามารถ บุคลิกรูปร่าง หน้าตาด้วย รูปร่าง เพื่อไปทำหน้าที่ชายไทยในนามชาว จ.ภูเก็ต ในการประกวดระดับประเทศ ณ จ.เชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน นี้

ขณะที่นายมารุต สาโรวาท ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ชนะการประกวด มิสเตอร์ ยูนิเวิร์ส ภูเก็ต 2020 จะเป็นตัวแทนของจังหวัดไปประกวดในภาพรวมทั่วประเทศ ที่ จ.เชียงใหม่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้  จากนั้นก็จะส่งเข้าประกวดในระดับนานาชาติต่อไป

อย่างไรก็ตามในช่วงการเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ตของผู้เข้าประกวดทั้ง 14 คน  ได้ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละแห่งที่เป็นไฮไลท์ของจังหวัด หลังจากโควิดภูเก็ตได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ และถ้าเรายังการ์ดไม่ตก ตนเชื่อว่าภูเก็ตพร้อมแล้ว 100 % สำหรับการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยทุกคน และรวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วย มาเที่ยวภูเก็ตจะไม่มีวันผิดหวัง