หรืออากาศร้อน  ! หนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินร้องเพลงกลางถนนที่ภูเก็ต อย่างสบายใจ ทำเอาชาวบ้านอึ้งทั้งอำเภอ

โพสเมื่อ : Monday, September 2nd, 2019 : 12.58 pm

หรือเพราะอากาศร้อน  ! หนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินร้องเพลงกลางถนนไม่สนคนมอง ทำเอาอึ้งกันทั้งอำเภอ จนท.ทต.รัษฏา และ ตร.เมืองภูเก็ต เข้าสอบถาม ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ พม.พาตัวพบแพทย์ฯ

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ ( 2 ส.ค.)  คนขับรถสัญจรไปมา และชาวบ้านบริเวณถนน รัษฏานุสรณ์ หน้าเทศบาลตำบลรัษฏา มุ่งหน้าไปยังถนนถนน ร่วมพัฒนา ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต พากันตะลึงกันไปตามๆกัน เมื่อมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งเดินแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนร้องเพลงอย่างสบายใจไปตามถนนสายดังกล่าว โดยไม่สนใจสายตาของประชาชนที่ผ่านไปมา

ทั้งนี้ ระหว่างที่ชายคนดังกล่าวได้เดินไปถึงบริเวณหน้าร้านอาหารครัวน้ำย้อย ถนน ร่วมพัฒนา (ทางไปศาลากลาง จ.ภูเก็ต )ต.รัษฏา ซึ่งห่างจากจุดที่พบครั้งแรกไปประมาณ 1 กม.เจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการ ทต.รัษฎา ซึ่งดักรออยู่ในบริเวณดังกล่าวได้รีบเข้าพูดคุย พร้อมนำผ้าคลุมขนาดใหญ่มาให้ชายคนดังกล่าวนุ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ตจะเดินทางมาถึง  ซึ่งชายหนุ่มให้ความร่วมมืออย่างดี ยอมนุ่งผ้าและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ฯ

จากการพูดคุยเบื้องต้น ทราบว่า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว คล้ายมีอาการทางจิต อารมณ์ดี มีการร้องเพลง พูดจาโต้ตอบ พูดถึงที่มาของรอยสักบนร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ชักชวนกินข้าว และสอบถามถึงจุดหมายปลายทาง และประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) ร่วมตรวจสอบ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อพบแพทย์และรักษา ก่อนติดต่อญาติรับตัวกลับไปดูแลต่อไป