หนุ่มใหญ่โมโหถูกหมูป่าวิ่งชนรถ เตะเข้าใส่ แต่ถูกพุ่งสวนกลับเขี้ยวแทงดับ

โพสเมื่อ : Saturday, April 28th, 2018 : 5.48 pm

หนุ่มใหญ่ โมโหถูกหมูป่าที่เลี้ยงไว้แต่หลุดจากคอกพุ่ง ชนรถจักยานยนต์ ที่ตัวเองขับมาจอดหน้าบ้าน ลงจากรถเตะเข้าไป 1 ครั้ง แต่ถูกหมูป่าพุ่งเข้าใส่ใช้เขี้ยวขวิดเข้าที่ขาหนีบเลือดพุ่ง เพื่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่สุดยื้อดับอนาถเพราะเสียเลือดมาก

เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น.วันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ว่า มีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกหมูป่าที่เลี้ยงไว้ทำร้ายร่างกาย แต่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 21.45 น.วันเดียวกัน เหตุเกิดบริเวณคอกม้ากะทู้ ริมถนนสายกะทู้ – นาเกาะ ม.4 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.อำพลวัฑฒ์ แสงเรือง พนักงานสอบสวน สภ.กะทู้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และ ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณทางเข้าหน้าบ้านพักคนงาน พบ พบหมูป่าตัวดังกล่าวยังอยู่ในอาการดุร้ายและไล่ขวิดทุกคนที่จะเข้าไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด ก่อนที่จะช่วยกันจับหมูป่าตัวดังกล่าวกลับไปไว้ในคอกอย่างทุลักทุเล

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน ป้ายทะเบียน ขจง.796 ภูเก็ต ล้มอยู่ที่พื้น หันหัวรถเข้าด้านใน และ พบคราบเลือดติดที่ตัวรถด้านขวา รวมทั้งบนพื้นหน้าบ้านพัก และ พบรอยคราบเลือดลักษณะเป็นแนวเข้าไปด้านในบ้านพัก

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายสมศักดิ์ เป็งสะทะ อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ 231/1 ม.7 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ที่ 35/18 ม.5 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สวนสอบสวนนายอับดุลเลาะฯ และ นายเยาะชาวพม่า ซึ่งอยู่ในที่เหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันนี้ (27 เม.ย.61) ขณะพวกตนกำลังนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ได้มีหมูป่าตัวใหญ่ เขี้ยวทั้งสองยาวประมาณ 2 นิ้ว ที่เลี้ยงไว้ ในคอกรวมกับตัวอื่นอีก 4 ตัว ได้หลุดออกมาจากคอกมา 1 ตัว โดย เดินผ่านหน้าบ้านพักออกไปด้านนอก นายเยาะฯ จึงได้เดินตามไป และ ไล่ต้อนเพื่อให้กลับเข้าคอก

ส่วนนายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้ขับรถเข้ามาจอดที่หน้าบ้าที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ได้ลงจากรถ หมูป่าที่ถูกไล่ต้อน จึงใช้หัวขวิดที่ท้ายรถ เมื่อนายเยาะฯ และ นายอับดุลเลาะฯ เห็นเหตุการณ์ได้ร้องห้ามให้ นายสมศักดิ์ อยู่เฉยๆ  แต่นายสมศักดิ์ ผู้ตาย ได้ลงจากรถเดินมาด้านท้ายรถด้านขวา และ ใช้เท้าเตะหมูป่าไป 1 ครั้ง ทำให้หมูป่าไม่พอใจ ใช้หัวขวิดเข้าไปที่ขาด้านขวา ของผู้ตายที่ได้ยืนจับรถอยู่ 1 ครั้ง อย่างแรง จนล้มลงทั้งคนและรถ และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมา

 

ตนทั้ง 2 คน จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ตาย นำเข้าไปในบ้านพัก ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตก จึงได้ทั้งรีบโทรศัพท์แจ้งให้นายจ้างมารับตัวนายสมศักดิ์ ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก จากบาดแผลที่บริเวณขาขวาด้านใน 1 แผล ลึกประมาณ 6 ซม.